Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Nguyễn Thị Loan lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Hoàng Lân| 10/11/2017 19:10

(HNMO) – Hôm nay (10-11), Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đã lên đường đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.


Sau thời gian dài được chuẩn bị và tập luyện cùng các chuyên gia, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tự tin và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Nguyễn Thị Loan tiết lộ, cô mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Riêng bộ trang phục dân tộc là bộ trang phục “Hồn Việt” của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình được Á hậu Nguyễn Thị Loan trình diễn trong phần thi National Costume - Trang phục dân tộc sẽ được gửi sau theo đường hàng không vì quá khổ so với quy định. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 26-11 tại Las Vegas, Mỹ. Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng.

Đêm chung kết được tổ chức ngày 26-11. Đương kim hoa hậu Iris Mittenaere của Pháp sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Nguyễn Thị Loan lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.