Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh giành giải Hoa hậu Nhân ái

Hoàng Lân| 19/11/2017 08:15

(HNMO) - Người đẹp Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2017 trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào tối 18-11. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở top 40 và giành giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017.


Manushi Chhillar là người đẹp thứ 6 của Ấn Độ giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới và mang về cho quê hương niềm tự hào này sau 17 năm chờ đợi. Tân Hoa hậu Ấn độ Manushi Chhillar sinh năm 1997 hiện là người mẫu. Cô giành danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ năm 2017 và đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Ngay từ những ngày đầu, Manushi Chhillar đã tỏ ra là gương mặt sáng giá với ngoại hình sáng và gương mặt đẹp. Người đẹp từng theo học ngành y tại quê nhà và có đam mê được chữa bệnh và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quang.

Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Mexico - Andrea Meza.  Á hậu 2 là người đẹp Anh - Stephanie Hill.


Giây phút đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2017.


Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô được đặc cách vào Top 40 người đẹp nhất và không lọt tiếp vào Top 15. Tuy nhiên, với dự án “Cõng điện lên bản”, Mỹ Linh lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái. Trong phần công bố giải thưởng đầu tiên trong đêm chung kết - Hoa hậu Nhân ái cả 5 người đẹp được đề cử cho danh hiệu này trước đêm chung kết gồm Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, Indonesia và Nam Phi đều giành giải Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh (thứ hai từ trái sang) giành giải người đẹp nhân ái cùng 4 người đẹp: Ấn Độ, Philippines, Indonesia và Nam Phi.


Ngay trong đêm chung kết, clip về dự án “Cõng điện lên bản” của Mỹ Linh đã được giới thiệu rộng rãi trên toàn thế giới. Trong đoạn clip giới thiệu hoạt động của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về dự án từ thiện của cô tại Yên Bái với những hình ảnh chân thật. Hoa hậu Mỹ Linh sử dụng tiếng Anh kể lại chuyến hành trình của mình đến bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái để lắp đặt các thiết bị điện năng lượng mặt trời, mang điện về cho người dân. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm và những bình luận rất xúc động của khán giả. Mặc dù không thể lọt vào Top 15 nhưng đại diện Việt Nam đã gây được dấu ấn tại cuộc thi với dự án từ thiện của mình.

Danh hiệu hoa hậu được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay thuộc về người đẹp Mông Cổ - Enkhjin Tseveendash. Cô cũng giành luôn danh hiệu Hoa hậu được truyền thông yêu thích nhất.

118 người đẹp trong phần trình diễn mở màn.

Các người đẹp trong phần trình diễn trang phục dân tộc.


Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra trên sân khấu rực rỡ sắc màu với sự tham gia của 118 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Mở đầu, các người đẹp trình diễn màn múa tập thể, tiếp đến là phần trình diễn trang phục dân tộc rực rỡ, sôi động trong phần “Dance of the world” (Vũ điệu thế giới). Kể từ năm 2015, Hoa hậu Thế giới bỏ phần thi bikini.

Top 40 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 cũng đã được công bố gồm: Argentina, Bangladesh, Colombia, Cộng hoà Dominica, Pháp, Guatemala, Ấn Độ, Italia, Kazakhstan, Indonesia, Li Băng, Liberia, Macau, Malta, Mexico, Moldova, Nepal, Nigeria, Peru, Philippines, Venezuela, Việt Nam, Mỹ, Jamaica, Kenya, Croatia, Nhật, Thuỵ Điển, New Zealand, Botswana, Ukraine, Hàn Quốc, Ba Lan, El Salvado, Anh, Trung Quốc, Brazil, Nga.

Top 15 người đẹp nhất.


Top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã lộ diện. Đó là người đẹp Mông Cổ, Nga, Indonesia, El Salvado, Hàn Quốc, Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Mexico, Pháp, JAmaica, Ấn Độ, Macau, Anh, Kenya. Hai đại diện sáng giá của Brazil và Philippines đều không có mặt trong Top 15. Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam cũng đã dừng chân ở top 40 cuộc thi.

Từ Top 15 người đẹp nhất, Ban giám khảo của Hoa hậu Thế giới 2017 đã chọn ra top 10 của cuộc thi năm nay. Đó là: Hoa hậu Anh, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Nga, Hoa hậu Hàn Quốc, Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Nam Phi.

Top 5 người đẹp lọt vào vòng ứng xử.


Top 5 lọt vào vòng thi ứng xử gồm; Hoa hậu Anh, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Kenya, Hoa hậu Mexico. Cuối cùng, Hoa hậu Ấn Độ trở thành Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh tiếng nhất thế giới hiện nay, cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu hòa bình thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh giành giải Hoa hậu Nhân ái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.