Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe nét duyên trong tà áo dài

Hoàng Lân| 26/12/2017 14:01

(HNMO) - Trong lịch trình hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp khoe nét duyên dáng nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại qua trang phục áo dài khi đến tham quan Dinh 1 – điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng của Đà Lạt.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ khoe nét duyên với áo dài. Đây là cơ sở để giám khảo chọn ra "Người đẹp áo dài".


Trong tà áo dài mềm mại, thướt tha, nét duyên dáng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam được các thí sinh thể hiện đầy thanh lịch và dịu dàng. Với cách phối màu hài hòa, kết hợp họa tiết hoa nhẹ nhàng, không quá phô trương, cầu kỳ, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nổi bật và xinh đẹp khoe sắc giữa tiết trời se se lạnh của thành phố hoa Đà Lạt.

Nhiều thí sinh có ngoại hình cá tính, hiện đại nhưng khi khoác lên người chiếc áo dài cũng trở nên nữ tính và đằm thắm hơn. Những hình ảnh này còn là cơ sở để ban giám khảo chọn ra “Người đẹp Áo dài” – một giải thưởng phụ chính thức của cuộc thi năm nay.

Từ ngày 25-12-2017 đến 6-1-2018 các thí sinh sẽ tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng với chủ đề “Người kế vị tương lai” sẽ diễn ra lúc 19h ngày 6-1-2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

* Một số hình ảnh những ứng cử viên của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 duyên dáng trong tà áo dài:











(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe nét duyên trong tà áo dài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.