Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza trở lại Việt Nam

Hoàng Lân| 29/12/2017 19:30

(HNMO) - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 Dayana Mendoza và bà Paula Shugart – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sẽ là những khách mời danh dự trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 6-1-2018 tới đây.

Hoa hậu Dayana Mendoza đăng quang cách đây 10 năm tại Việt Nam.


BTC Hoa hậu Hoàn vũ vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cấp phép trở lại. Theo đó, đêm chung kết sẽ diễn ra tối 6-1-2018 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Trước đó, vào ngày 4-11-2017, việc tổ chức đêm bán kết của cuộc thi vào thời điểm Nha Trang và nhiều tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lớn đã gây bức xúc dư luận. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản tạm dừng tổ chức cuộc thi. Với việc được Bộ VH,TT&DL “bật đèn xanh” tổ chức trở lại, cuộc thi có sự thay đổi lịch tổ chức vào ngày 6-1 thay vì ngày 2-1-2018 như dự kiến.

Chiều 29-12-2017, Ban tổ chức cuộc thi công bố hai khách mời danh dự trong đêm chung kết, đó là Dayana Mendoza – Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 và Bà Paula Shugart – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Dayana Mendoza đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008, tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Cô sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela. Cô được bình chọn là một trong ba Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử.

Bà Paula Shugart – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.


Với chuyến sang Việt Nam lần này, ngoài việc tham dự đêm chung kết, Hoa hậu Dayana Mendoza và bà Paula Shugart sẽ tham quan một vài cảnh đẹp ở Nha Trang. Cả hai sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng ngày 5-1-2018. Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam. 10 năm trước tôi đã đăng quang tại sân khấu Crown Center và bây giờ tôi quay trở lại để chứng kiến sự đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cảm giác cứ như tôi đang sống lại những ký ức xưa và trở về nhà”.

Bà Paula Shugart cũng cho biết: “Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Tôi rất nóng lòng muốn biết cô ấy là ai”.

Hiện các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tới Nha Trang để tham gia các phần thi phụ và chuẩn bị cho đêm chung kết với chủ đề “Người kế vị tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza trở lại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.