Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Hoàng Lân| 02/01/2018 16:00

(HNMO) - Chiều 2-1, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết.


Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza và Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý sẽ làm giám khảo trong đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017.


Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra với sự tham gia của Top 45 người đẹp.

Theo danh sách ban giám khảo được công bố, bên cạnh năm vị giám khảo từng xuất hiện trong vòng bán kết là bà Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power (trưởng BGK), Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt, hai vị giám khảo mới được công bố chính thức là Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, Dayana Mendoza sẽ mang đến chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cái nhìn khách quan, hiện đại và theo chuẩn quốc tế.

Hiện tại, các thí sinh đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết và tham gia các phần thi phụ như: Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất. Phần thi phụ “Người đẹp biển” sẽ diễn ra ngày 3-1.

Phần thi “Người đẹp tài năng” đã diễn ra trước đó và kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết quan trọng với chủ đề “Người kế vị tương lai” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6-1-2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.