Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà báo Lại Văn Sâm tham gia chương trình hài “Xuân phát tài 8”

Hoàng Lân| 05/01/2018 21:03

(HNMO) – Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ cùng nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng hai miền Nam – Bắc tham gia chương trình hài kịch “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 8” diễn ra vào tối 13-1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình hài cuối năm.


Chiều 5-1, Ban tổ chức chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 8” giới thiệu “dàn sao” hài của hai miền Nam Bắc quy tụ trong chương trình. Đó là nghệ sĩ Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung Ruồi, Minh Tít cùng nhiều nhiều nghệ sĩ ở trong nước và hải ngoại. Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình với vai trò MC cùng hoa hậu Jennifer Phạm.

Các nghệ sĩ hài sẽ tham gia các tiểu phẩm với chủ đề “chờ người”. Dù vẫn úp mở các tiết mục tham gia chương trình nhưng với những gương mặt quen của làng hài Việt Nam, chương trình hứa hẹn mang tới những tiếng cười sảng khoái trong dịp đầu năm mới. “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng tham gia hai kịch bản nói về sự chờ đợi mà theo anh bất cứ sự chờ đợi nào đều có thể là những nhân tố khiến con người có lúc cười đấy, nhưng cũng có lúc nghẹn ngào.

Khi được hỏi về lịch tập diễn của “Xuân phát tài” liệu có ảnh hưởng đến lịch quay của chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” của VTV, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, những ngày cuối năm là dịp để các nghệ sĩ “trả nợ” khán giả bởi họ “quay cuồng” với lịch diễn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều cam đoan ở sản phẩm nào cũng sẽ làm “đến nơi đến chốn”.

Buổi gặp gỡ báo chí của ekip thực hiện “Xuân phát tài 8”.


Nói về việc lần đầu tiên tham gia dẫn chương trình hài, nhà báo Lại Văn Sâm cho rằng, anh không bỡ ngỡ, bởi với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với công việc MC cho không ít chương trình văn hoá, nghệ thuật, tạp kỹ nên anh hoàn toàn có thể dẫn dắt một chương trình hài. “Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi chỉ có hai yêu cầu với đơn vị sản xuất, đó là tôi phải là tôi, đừng trang điểm tôi thành người khác và đừng bắt tôi diễn”, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Ngoài các tiểu phẩm hài, “Xuân phát tài 8” còn có phần biểu diễn âm nhạc đan xen với sự tham gia của những ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi.

Sau 7 năm thực hiện, đến nay “Xuân phát tài” đã là thương hiệu nghệ thuật được khán giả chờ đón vào dịp Tết đến xuân về. Chương trình được quay hình trực tiếp và sẽ được phát hành DVD vào đúng dịp đón Tết Mậu Tuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà báo Lại Văn Sâm tham gia chương trình hài “Xuân phát tài 8”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.