Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ của H’Hen Niê

Hoàng Lân| 07/01/2018 01:48

(HNMO) – Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kết thúc tối 6-1 với việc tìm ra ngôi vị quán quân thuộc về người đẹp dân tộc Ê Đê – H’Hen Niê. Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã có hành trình thay đổi đáng kể để chạm tay tới chiếc vương miện của cuộc thi.

Người đẹp dân tộc Ê đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP Hồ Chí Minh Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm.

H’Hen Niê đã tự thân lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Cô theo học Cao đẳng Kinh tế - Đối ngoại. Cô giấu bố mẹ đi thi người mẫu vì gia đình không ủng hộ cô bước chân vào làng giải trí. Cô từng tâm sự rằng, gia đình cô từng muốn cô ở lại buôn làng, kết hôn sớm như nhiều phụ nữ dân tộc Ê Đê ở Tây Nguyên. 


Năm 2014, H'hen Niê được coi là một trong những gương mặt mới triển vọng của làng mẫu khi tham gia show diễn "The Twins" của Đỗ Mạnh Cường. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 nhưng chỉ dừng lại ở Top 9. 

Ngay sau khi bị loại khỏi chương trình tìm kiếm người mẫu, H'Hen Niê đã chia sẻ về ước muốn thi hoa hậu. Cô được nhiều người nhận xét giống Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 - Kaci Fennell. Điều này khiến người đẹp càng thêm tự tin. Cô trau dồi hơn kỹ năng biểu diễn, đứng trước ống kính và khai thác lợi thế vẻ đẹp khỏe khoắn của hình thể.

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", H'hen Niê được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng. Cô liên tục lọt vào top thí sinh tài năng trong các phần thi. Ở phần thi cuối cùng – Người đẹp Biển, cô đã xuất sắc giành chiến thắng.

H'Hen Niê trong phần thi Người đẹp Biển. Cô được ví là "viên ngọc đen" với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đã tự tin thể hiện trong các phần trình diễn

Mái tóc tém, làn da nâu của cô trở nên nổi bật trong cả phần trình diễn áo dài

H'Hen Niê tạo được nét cá tính riêng nhờ vào vẻ đẹp khỏe khoắn đặc trưng của người dân tộc Ê Đê

Cô đã có phần trả lời ứng xử xuất sắc trong đêm chung kết khi cho rằng, không nên sử dụng nhiều mạng xã hội. Đồng thời trong câu hỏi chung, người đẹp cũng thể hiện nhiều tâm nguyện dành cho cộng đồng, đó là cho trẻ em vùng cao, người bị HIV, người nghèo...
.

Người đẹp đã vượt qua 41 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

H'hen Niê bày tỏ mong muốn truyền đạt và tạo động lực để những cô gái dân tộc sống mạnh mẽ hơn, có thể vươn xa hơn ngoài cộng đồng của mình. 

Người đẹp cho biết, sẽ trich 70% số tiền thưởng để làm từ thiện

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và các Á hâu sẽ có hành trình 2 năm để thực hiện trách nhiệm của người đăng quang, đặc biệt là những việc làm từ thiện hướng tới cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ của H’Hen Niê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.