Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tình yêu mãi mãi” – giai điệu tự hào của những người bạn

T.Minh| 25/01/2018 11:14

(HNMO) - “Giai điệu tự hào tháng 1-2018” với chủ đề “Tình yêu mãi mãi” – một ca khúc của nhạc sĩ Tôn Thất Lập, như một lời tri ân đến nhóm

Ca sĩ Phạm Thu Hà và nhóm thiếu nhi Nhà văn hóa quận Ba Đình.


Nhóm "Những người bạn" gồm 7 nhạc sĩ đồng thời là 7 người bạn thân thiết đã ngồi lại với nhau cùng khát khao mang đến những làn “gió mới” cho nhạc Việt trong những năm 90 của thế kỷ trước. Nhóm "Những người bạn" là những tên tuổi lớn đã đặt những viên gạch đầu tiên vững chắc cho dòng nhạc trẻ Việt Nam, đó là: Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Tôn Thất Lập, Thanh Tùng, Từ Huy, Trần Long Ẩn, Nguyễn Ngọc Thiện và Nguyễn Văn Hiên.

Ca sĩ Hoàng Quyên với ca khúc "Tình yêu là mãi mãi" của nhạc sĩ Tôn Thất Lập.


Chương trình "Giai điệu tự hào tháng 1-2018" gồm những ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi của các nhạc sĩ như: Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trịnh Công Sơn); Xin làm người hát rong (Trần Long Ẩn); Lời tỏ tình của mùa xuân (Thanh Tùng); Ngày em đến (Từ Huy); Thôi anh hãy về (Nguyễn Ngọc Thiện); Một thời để nhớ (Nguyễn Văn Hiên; Tình yêu mãi mãi (Tôn Thất Lập)...

Ca sĩ Uyên Linh với "Lời tỏ tình của mùa xuân".


Các ca khúc được thể hiện qua các giọng ca tuyệt đẹp như: Phạm Thu Hà, Uyên Linh, Thu Phương, Hoàng Dũng, Phương Thanh, Hoàng Quyên, Phương Linh và nhóm nhạc Ngọt và Đen.

Tham gia hội đồng bình luận có: Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện; nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên, bà Nguyễn Thế Thanh – nguyên Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP HCM, nhà báo Thuỵ Kha - cố vấn chương trình, nhà báo Đỗ Quang Hân, Bạch Dương (con gái nhạc sỹ Thanh Tùng), nhà báo Hà Đình Nguyên, nhà báo Đỗ Thu Hà.

“Giai điệu tự hào tháng 1-2018-Tình yêu mãi mãi” sẽ lên sóng vào 20h ngày 27-1 trên VTV1 Đài THVN.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Tình yêu mãi mãi” – giai điệu tự hào của những người bạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.