Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao đình đám hội tụ chương trình “Gala chào Xuân 2018” đón Giao thừa

T. Minh| 13/02/2018 17:59

(HNMO) - Chương trình âm nhạc “Gala chào Xuân 2018” với chủ đề “Kỷ nguyên mới” là chương trình nghệ thuật đặc biệt đón giao thừa quy tụ hàng trăm nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Mr Đàm là khách mời quen thuộc của "ANTV New Year Concert" hàng năm.


Là khách mời quen thuộc của ANTV New year concert hàng năm, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ gửi tặng khán giả nhiều ca khúc nhạc Xuân được remix theo phong cách mới lạ và dàn dựng hoành tráng. Đặc biệt, bài hát “Tâm sự nàng xuân” vừa được cấp phép biểu diễn cũng sẽ được Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình này.

Lần đầu tiên trên truyền hình, bộ ba giọng ca trẻ Erik - Ali Hoàng Dương - Orange sẽ cùng nhau hòa giọng trong liên khúc những bản hit được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng sẽ thể hiện thêm những ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Ca sĩ Thu Minh sẽ xuất hiện với hình ảnh đầy năng lượng và một ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.


Theo tiết lộ của ê-kíp thực hiện chương trình, ngoài những bài hát như: Sống xa anh chẳng dễ dàng, Sau tất cả, Theo anh… nhiều ca khúc triệu view như: What is love, Bống bống bang bang… cũng sẽ xuất hiện với phiên bản đặc biệt trong “ANTV New Year Concert 2018”.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Công Dương.


Xen lẫn trong tiết mục âm nhạc và ánh sáng đặc sắc, 8 nhân vật tiêu biểu với những thành tựu nổi bật trong năm 2017 cũng có giao lưu trò chuyện, trải lòng trước và sau khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới như: VĐV Thạch Kim Tuấn cùng cú “hattrick” huy chương vàng của trên đấu trường quốc tế; Cô gái nhỏ nhắn Lê Nguyễn Thiên Hương với một tình yêu lớn, bền bỉ tiếng nói của mình để bảo vệ sự hoang sơ, kỳ vĩ của Sơn Đoòng; Kaity Nguyễn với vai Linh Đan trong Em chưa 18 và chân dài vừa sải bước tại New York Fashion Week; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng cùng khán giả ANTV bên mâm cỗ Tết “8” nhiều câu chuyện đầu năm thú vị.

Những nhân vật trò chuyện khác trong chương trình: công dân trẻ tiêu biểu chỉ mới 15 tuổi – Chủ tịch Hội đồng trẻ em đầu tiên của TP Hồ Chí Minh và cả nước Mai Hải Yến, ca sỹ Hoàng Bách, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TP Hồ Chí Minh Trương Lý Hoàng Phi, Thiếu úy đội CSGT Bến Thành phơi nhiễm HIV trong khi làm nhiệm vụ bắt cướp vì bình yên nhân dân.

Ca sĩ Văn Mai Hương.


Trong “ANTV New year concert 2018 – Kỷ nguyên mới”, khán giả còn được ngắm nhìn những thước hình đầy mãn nhãn về đất nước, con người Việt Nam qua góc máy của ANTV. Một năm với những sự kiện trọng đại như APEC 2017, công nhận hát xoan là di sản văn hóa phi vật thể thế giới và tìm lại đâu đó khoảnh khắc bình yên quanh nồi bánh chưng, hạt dưa, mâm ngũ quả.

“ANTV New year concert 2018 – Kỷ nguyên mới” có sự tham gia của gần 100 nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và hoạt động ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang… sẽ phát sóng lúc 22h đêm ngày 15-2, tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất trên ANTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao đình đám hội tụ chương trình “Gala chào Xuân 2018” đón Giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.