Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tượng vàng Oscar bị đánh cắp đã "đoàn tụ" với chủ nhân

Theo Việt Nam plus| 06/03/2018 12:08

Ngày 5-3, cảnh sát Los Angeles thông báo đã bắt giữ Terry Bryant, người đã đánh cắp tượng vàng Oscar của nữ diễn viên Frances McDormand tại một sự kiện diễn ra ngay sau đêm trao giải thưởng Oscar danh giá.


Nữ diễn viên Frances McDormand. (Nguồn: Getty)


Trước đó, theo chia sẻ của nhà báo Cara Buckley - phóng viên tờ New York Times, tượng vàng bị đánh cắp khi nữ diễn viên McDormand, người đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đang mải trò chuyện với mọi người trong lúc diễn ra một sự kiện vũ hội sau Lễ trao giải Oscar hôm 4-3.

Sau đó, một nhiếp ảnh gia đã kịp thời ngăn chặn và đoạt lại tượng vàng trước khi tên trộm biến mất trong vũ hội. Sau khoảnh khắc "chia ly" ngắn ngủi, McDormand đã "đoàn tụ" với tượng vàng của mình.

Tạp chí Variety đã đăng lại một đoạn video trực tuyến trên một trang Facebook cho thấy, trong giây phút được "sở hữu" giải thưởng Oscar, Bryant đã hôn và cho phép mọi người chạm vào tượng vàng.

Trong đoạn video, Bryant nói với mọi người rằng, đây là tượng vàng của anh ta, do nhóm anh ta nhận được trong lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, trong danh sách được nhận giải Oscar không có ai tên Terry Bryant. Cảnh sát cho biết, hiện Bryant đã bị giam giữ với cáo buộc trộm tượng vàng Oscar của nữ diễn viên McDormand.

McDormand, 60 tuổi, là một nữ diễn viên sân khấu, truyền hình và điện ảnh người Mỹ. Tại Lễ trao giải Oscar hôm 4-3, bà đã "ẵm" giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn một người mẹ cứng rắn nỗ lực tìm kiếm công lý sau khi con gái mình bị sát hại trong bộ phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri".

Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên gạo cội này được vinh danh tại Lễ trao giải Oscar. Trước đó, bà từng nhận các giải thưởng uy tín như Quả cầu vàng, Independent spirit, và BAFTA - giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tượng vàng Oscar bị đánh cắp đã "đoàn tụ" với chủ nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.