Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu mẫu Trần Minh Trung vào top 5 cuộc thi Mister International 2018

Hoàng Lân| 01/05/2018 08:13

(HNMO) - Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2018 tại Myanmar đã diễn ra vào tối 30-4. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Trần Minh Trung lọt vào top 5, tham gia phần ứng xử.

Minh Trung (giữa) lọt vào top 5 của cuộc thi.


Đại diện đến từ Hàn Quốc, Seung Hwan Lee, đăng quang ngôi vị Nam vương Mister International 2018. Các đại diện đến từ Colombia, Nam Phi giành ngôi vị Á vương.

Mister International là một trong ba cuộc thi dành cho nam giới lớn nhất thế giới. Trước đó, siêu mẫu Trần Minh Trung cũng chia sẻ, anh nhận thấy đối thủ của mình tại cuộc thi rất mạnh và họ đều có những chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục ngôi vị Nam vương.


Việc Trần Minh Trung vào top 5 Mister International 2018 được xem là một thành tích đáng khích lệ của đại diện Việt Nam. Trong phần ứng xử, khi được biết Minh Trung là ca sĩ, Ban giám khảo đã đề nghị Minh Trung hát một ca khúc, và đại diện Việt Nam đã hát ca khúc “Hello Việt Nam”.


Ngay sau cuộc thi, từ Myanmar, Trần Minh Trung đã có những chia sẻ về phần trình diễn, những tiếc nuối và kết quả top 5 của anh: “Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Minh Trung vẫn cảm thấy buồn vì không thể có kết quả tốt hơn. Một điều đáng tiếc nữa là đêm nay Trung đã không thể trình diễn trọn vẹn bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Do trang phục quá to, làm khó khăn khi di chuyển nên Ban tổ chức đã không cho Trung sử dụng phần cánh của bộ trang phục để trình diễn”.


Sau cuộc thi, Trần Minh Trung sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc của anh. Việc tham gia Mister International 2018 là một dấu ấn để Minh Trung trở lại làng giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Trần Minh Trung vào top 5 cuộc thi Mister International 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.