Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 "khoe" trang phục truyền thống

Hoàng Lân| 16/05/2018 09:57

(HNMO) - Bán kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vừa kết thúc, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Diệu Linh cùng hơn 70 thí sinh quốc tế đã cùng khoe sắc trong những bộ trang phục truyền thống đặc sắc.


Đại diện Việt Nam trong bộ trang phục dân tộc H'Mông (thứ hai từ trái sang).


Trong các cuộc thi nhan sắc, phần trình diễn trang phục truyền thống luôn là một trong những phần thi tạo được sự chú ý bởi sự đa dạng và sắc màu của các nền văn hóa được thể hiện rõ nét trong từng bộ trang phục.

Xuất hiện tại đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen International 2018, Nguyễn Diệu Linh đã lựa chọn bộ trang phục truyền thống của dân tộc H'Mông để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết, hiện tại được đánh giá là một trong những bộ trang phục truyền thống đẹp nhất cuộc thi.

Tại cuộc thi, nhiều bộ trang phục truyền thống đặc trưng cũng tạo được ấn tượng bởi sự đa dạng và mang lại nhiều câu chuyện về văn hóa đặc trưng của các quốc gia. Thí sinh các nước bạn cũng cho thấy sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp cho những phần trình diễn của mình trên sân khấu.

Diệu Linh trình diễn trang phục dân tộc trong đêm bán kết.


Chia sẻ về các "đối thủ" của mình, Diệu Linh cho biết, có rất nhiều người đẹp sở hữu sắc vóc tốt và cho thấy sự thông minh, hoạt náo, kiến thức rộng về du lịch và văn hóa. Đại diện Việt Nam giành nhiều thiện cảm với các nhan sắc đến từ Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Tatarstan, Bỉ, Nga, CH Séc...

Hôm nay (16-5), các thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết. Điểm mới của cuộc thi năm nay là sẽ chỉ có 10 gương mặt xuất sắc nhất được xướng tên vào vòng trong (thay vì Top 20 như các mùa thi trước).

Một số hình ảnh các thí sinh trong trang phục dân tộc trong đêm thi bán kết:










(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 "khoe" trang phục truyền thống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.