Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diệu Linh giành giải Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018

Hoàng Lân| 17/05/2018 09:45

(HNMO) – Đêm chung kết Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018) diễn ra tối 16-5 tại Bangkok, Thái Lan với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Brazil. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Diệu Linh giành được danh hiệu Miss Global Tourism – Nữ hoàng Du lịch toàn cầu.

Đại diện Việt Nam lọt vào Top 10 và được nhận giải  Miss Global Tourism – Nữ hoàng Du lịch toàn cầu.


Đêm chung kết diễn ra với các phần trình diễn đa sắc màu văn hóa của 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kết quả, người đẹp Brazil đăng quang ngôi vị cao nhất - Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018. Các giải Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romani, Thái Lan. Đại diện Việt Nam lọt vào Top 10 và nhận giải Nữ hoàng Du lịch toàn cầu (Miss Global Tourism).

Tại đêm chung kết đã xảy ra sự cố hi hữu khi bộ phận lễ tân quên mang vương miện để Chủ tịch trao danh hiệu Miss Global Tourism 2018 cho đại diện Việt Nam.

Danh hiệu cao nhất - Nữ hoàng Du lịch quốc tế thuộc về người đẹp Brazil


Trước đó, theo diễn tập và công bố thể lệ giải thưởng, người đẹp nào đoạt giải này sẽ được trao vương miện và là một trong những giải thưởng chính thức của cuộc thi. Cũng vì sự thiếu sót này mà ngay sau khi cuộc thi vừa kết thức, đích thân Chủ tịch Miss Tourism Queen International đã lên sân khấu và trao danh hiệu và vương miện ngay cho Diệu Linh, trước sự chứng kiến của các thí sinh.

Ngay sau đêm thi chung kết, Diệu Linh cũng nhận nhiều lời động viên và chúc mừng của khán giả. Danh hiệu Miss Global Tourism 2018 mà cô nhận được có thể xem là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước tới nay.

Ngoài các danh hiệu chính thức của cuộc thi, Ban Giám khảo cũng tìm ra các nhan sắc trao danh hiệu Nữ hoàng Du lịch theo từng châu lục. Theo đó, Nữ hoàng Du lịch Châu Phi thuộc về đại diện Ethiopia, Nữ hoàng Du lịch Châu Mỹ trao cho Mexico, Nữ hoàng Du lịch Châu Âu thuộc về Ba Lan, Nữ hoàng Du lịch Châu Đại Dương là đại diện New Zealand, Nữ hoàng Du lịch Châu Á trao cho người đẹp Malaysia.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi:

Top 5 người đẹp nhất của cuộc thi

Phần thi bikini của các thí sinh

Phần trình diễn của đại diện Việt Nam

Phần thi trang phục dạ hội. Diệu Linh nổi bật trong trang phục màu xanh dương

Diệu Linh được Chủ tịch Miss Tourism Queen International trao lại vương miện sau sự cố hi hữu lễ tân quên mang vương miện

Đây là thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại cuộc thi này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Linh giành giải Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.