Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phan Thị Mơ chuẩn bị thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

Hoàng Lân| 17/07/2018 17:17

(HNMO) - Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 (World Miss Tourism Ambassador 2018 - WMTA) Phan Thị Mơ đang tích cực chuẩn bị để tham dự cuộc thi này.

Phan Thị Mơ sẵn sàng tham dự cuộc thi dù sắp bước sang tuổi 28.


Hiện nay, Phan Thị Mơ sắp bước sang tuổi 28, và nhiều người cho rằng, đó là độ tuổi không còn trẻ để tham dự một cuộc thi nhan sắc, điều này có thể sẽ là bất lợi cho người đẹp Việt. Tuy nhiên, Phan Thị Mơ nói rằng, cô hoàn toàn tự tin về bản thân mình ở thời điểm hiện tại.

“Nếu mọi người cho rằng tôi đi thi ở tuổi này là quá muộn và đó là trở ngại, khó khăn thì tôi muốn biến khó khăn ấy thành ưu điểm của mình. Ở độ tuổi này, tôi sẽ đủ tự tin, kinh nghiệm để thể hiện tốt các phần thi”, Phan Thị Mơ bày tỏ.

Trước khi chính thức lên đường tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018, ngoài việc nỗ lực tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết, Phan Thị Mơ cũng rất tích cực trong việc đầu tư hình ảnh bản thân. Cô cùng ekip thường xuyên di chuyển xuống các tỉnh, thành miền Tây ghi hình để chuẩn bị cho cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 diễn ra từ ngày 25-7 đến 8-8. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 50 quốc gia. Vào tháng 6 vừa qua, người đẹp Phan Thị Mơ đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép cho tham dự cuộc thi này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phan Thị Mơ chuẩn bị thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.