Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Phương Khánh đoạt HCV trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018

Hoàng Lân| 12/10/2018 14:28

(HNMO) - Vượt qua 94 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng trang phục dân tộc châu Á và châu Đại Dương...

Nguyễn Phương Khánh (giữa) đoạt Huy chương vàng trang phục dân tộc châu Á và châu Đại Dương tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.


Năm nay, chủ đề phần thi này là “Vị thần của trái đất”. Ban tổ chức chia làm 5 nhóm thi để phù hợp với văn hoá, hình ảnh các khu vực trên thế giới. Như vậy, ở phần thi này Phương Khánh đoạt Huy chương vàng cùng 4 đại diện của các khu vực khác.

Bộ trang phục dân tộc dự thi của Phương Khánh có tên “Nữ thần mặt trời” do nhà thiết kế Linh San thực hiện, được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hy Lạp, đặc biệt là vị thần mặt trời, đúng theo chủ đề của cuộc thi.

Bộ trang phục "Nữ thần mặt trời" của đại diện Việt Nam.


Nhà thiết kế Linh San đã khéo léo kết hợp hình ảnh nữ thần cùng thiết kế áo dài Việt. Chiếc mấn đội đầu cũng được kết hợp cùng hình ảnh mũ đội nữ thần quen thuộc trong thần thoại Hy Lạp. Bộ trang phục cũng có thiết kế áo choàng, lấy cảm hứng từ bộ trang phục của các vị nữ tướng Việt Nam. Sự độc đáo của bộ trang phục khi kết hợp yếu tố truyền thống phương Đông với sự mới mẻ phương Tây đã giúp cho Phương Khánh chinh phục Ban giám khảo và đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Nguyễn Phương Khánh bắt đầu tham gia các hoạt động và phần thi bên lề của Hoa hậu Trái đất 2018 từ ngày 7-10. Trước đó, cô đã sang Philippines cùng các thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” để tham gia chương trình huấn luyện đặc biệt nhằm chuẩn bị cho cuộc thi này.

Hình ảnh các thí sinh trong phần thi Trang phục dân tộc:






(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Phương Khánh đoạt HCV trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.