Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều phim cổ trang nổi tiếng Trung Quốc trở lại trên VTV2

Hoàng Lân| 16/10/2018 15:07

(HNMO) - Kênh truyền hình VTV2 vừa chính thức giới thiệu loạt phim cổ trang nổi tiếng sẽ trở lại trên kênh này, bắt đầu từ 19h hôm nay (16-10).

Bộ phim “Vụ án cây trâm vàng” trình chiếu tối nay


Vào 19h hôm nay (16-10), bộ phim cổ trang Trung Quốc "Vụ án cây trâm vàng" sẽ ra mắt trên kênh VTV2. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ Ung Chính năm thứ 6, Khoa Nhĩ Tẩm Bộ - Bối Lặc Ba Đồ cùng huynh trưởng là Bác Nhĩ Tế và biểu muội Đạt Na đến Đại Thanh để chuẩn bị cho Bác Nhĩ Tế liên hôn với Đoan Mẫn quận chúa - con gái Di Thân Vương của Đại Thanh. Sau đó, Bác Nhĩ Tế, Đạt Na và một số viên quan đại thần trong triều Thanh lần lượt mất tích. Tiếp đó lại xảy ra vụ án mất trộm 12 cây trâm vàng.

Bối Lặc Ba Đồ được giao trọng trách điều tra vụ án cùng Thái Điệp - con gái Đa La Tuệ Triết quận Vương. Khi mới gặp, Ba Đồ và Thái Điệp tỏ ra không ưa nhau nhưng trong quá trình điều tra vụ án, họ dần nảy sinh tình cảm và phát hiện ra nhiều bí mật.

“Vụ án cây trâm vàng” dài 45 tập, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như An Dĩ Hiên, Lưu Đình Vũ, Mễ Tuyết, Thang Trấn Nghiệp, Trần Tử Hàm, Tưởng Nghị...

 Bộ phim “Thủy hử” trở lại trên truyền hình từ ngày 20-10.


Tiếp nối bộ phim “Vụ án cây trâm vàng”, ngày 20-10, bộ phim quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam - “Thủy hử” của Thi Nại Am (đạo diễn Cúc Giác Lượng, biên kịch Ôn Hào Kiệt) sẽ được phát sóng trở lại trên truyền hình. Câu chuyện 108 vị anh hùng trong lịch sử Trung Hoa một lần nữa được giới thiệu trên truyền hình.

Đến nay, “Thủy hử” vẫn luôn được coi là một trong tứ tuyệt phẩm của điện ảnh Trung Quốc bên cạnh “Tam Quốc diễn nghĩa”, “Hồng lâu mộng”, “Tây du ký”. Bộ phim được sản xuất trong thời gian 4 năm, kinh phí đầu tư hơn 120 triệu nhân dân tệ, hội tụ được nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều phim cổ trang nổi tiếng Trung Quốc trở lại trên VTV2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.