Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu, Yến Nhi dừng ở top 15

Hoàng Lân| 22/10/2018 20:03

(HNMO) - Chung kết Miss Globe 2018 (Hoa hậu Hoàn cầu) vừa kết thúc tại Thủ đô Tirana, Cộng hoà Albania. Đại diện Việt Nam là Yến Nhi chỉ dừng ở top 15.

Người đẹp Trung Quốc đăng quang Miss Globe 2018.


Miss Globe nằm trong top 10 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên năm 1974 và năm nay là lần thứ 44 cuộc thi được diễn ra.

Việt Nam từng có 4 lần cử đại diện tham gia, đó là: Nguyễn Thị Anh (năm 2010), Nguyễn Lê Mỹ Linh (năm 2014), Đỗ Trần Khánh Ngân (năm 2017) và năm nay 2018 là Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN năm 2017. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi này là Đỗ Trần Khánh Ngân giành vương miện Hoa hậu vào năm ngoái.

Năm nay, cuộc thi kỷ niệm 45 năm ngày thành lập. Yến Nhi cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia tranh tài.

Trong phần thi chung kết, Yến Nhi gây ấn tượng với bộ trang phục truyền thống màu vàng được đính kết cầu kỳ và đẹp mắt. Phần trình diễn tốt đã giúp cô được gọi tên trong top những thí sinh trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất và lọt top 15 chung cuộc.

Kết quả cuối cùng, đại diện Trung Quốc giành ngôi vị Hoa hậu, 4 danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về đại diện của các quốc gia: Australia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia và chủ nhà Albania.

Miss Globe 2017 Khánh Ngân (phải) và Yến Nhi trong chung kết cuộc thi 2018.


Yến Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Yến Nhi, sinh năm 1992 tại TP Hồ Chí Minh. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2016, Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN năm 2017. Yến Nhi cũng từng được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2016.

Trong đêm chung kết cuộc thi, một sự cố hi hữu xảy ra là Đỗ Trần Khánh Ngân, với tư cách là đương kim Hoa hậu, không được lên trao vương miện cho người đẹp đăng quang như kịch bản ban đầu. Trao đổi về việc này, Khánh Ngân cho biết, do thời lượng cuộc thi kéo dài trong khi chương trình được truyền hình trực tiếp nên Ban tổ chức đã quyết định rút ngắn phần trao vương miện cho người đăng quang. Điều này khiến Khánh Ngân khá tiếc nuối, song cô cũng kịp gửi tới tân Hoa hậu lời chúc mừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu, Yến Nhi dừng ở top 15

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.