Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018

T. Minh| 25/10/2018 23:50

(HNMO) - Tối 25-10, tại Hà Nội, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông - VIFWFW 2018 chính thức khai mạc với phần mở màn của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018.


Đây là lần thứ tám Tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và là lần thứ ba tổ chức tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của 20 thương hiệu, nhà thiết kế (NTK) trong nước và quốc tế (6 thương hiệu, NTK quốc tế và 14 thương hiệu, NTK thời trang Việt Nam), hứa hẹn mang đến một tuần lễ thời trang sôi động và náo nhiệt.

Năm nay, sàn diễn thu đông của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam được xây dựng theo hình ảnh chợ Đồng Xuân - chợ nổi tiếng của Thủ đô, một biểu tượng văn hóa của Hà Nội.

Trong đêm khai mạc, với vai trò là NTK mở màn, Lâm Gia Khang đã giới thiệu tới công chúng yêu thời trang các thiết kế được lấy cảm hứng từ những vũ công ballet, nhưng được khai thác theo một góc nhìn riêng biệt, cá tính và mạnh mẽ hơn. Bộ sưu tập này cũng là một món quà mà NTK tài năng này mong muốn dành tặng cho những quý cô Hà thành thanh lịch và duyên dáng.

Cùng với bộ sưu tập của Lâm Gia Khang, trong đêm trình diễn đầu tiên, khán giả còn được thưởng thức các bộ sưu tập mới đến từ các thương hiệu và NTK như: Thương hiệu Veston Ngọc Lan (Việt Nam), NTK Mert Erkan (Thổ Nhĩ Kỳ).

Qua 7 lần tổ chức, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích, mang tầm cỡ quốc tế, được công chúng cùng giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt.

Có thể nói, so với những lần tổ chức trước, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông năm nay là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt, như: Emspo, Happy Clothing, Flanerie, Butuni, hay Veston Ngọc Lan, Việt Tiến… Chương trình có sự góp mặt của các NTK quốc tế đến từ các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Columbia...

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27-10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Một số hình ảnh trong đêm khai mạc VIFWFW 2018:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.