Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những sự cố “dở khóc dở cười” tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế

Hoàng Lân| 26/10/2018 17:18

(HNMO) - Nhiều sự cố hy hữu, thậm chí “dở khóc dở cười” đã diễn ra trong đêm chung kết các cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới.


Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 ngất xỉu trong giây phút đăng quang


Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 ngất xỉu trong giây phút đăng quang.


Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018 (Miss Grand International 2018) vừa kết thúc nhưng đã trở thành tâm điểm giải trí với sự cố tân hoa hậu khi được xướng tên đã ngất xỉu.

Cụ thể, chung kết Miss Grand International 2018 diễn ra đêm 25-10 tại Myanmar. Ngay khi vừa được xướng tên ngôi vị cao nhất, người đẹp Paraguay đã không kiềm chế được xúc động và ngất xỉu tại chỗ. Dàn nhân viên trong hậu trường đã phải dìu tân hoa hậu để cô có thể bình tĩnh nhận vương miện và quyền trượng đăng quang. Tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam lọt top 10 nhờ bình chọn của khán giả.

Trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sự cố đọc nhầm tên người đăng quang của MC nổi tiếng thế giới Steve Harvey tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đi vào lịch sử của cuộc thi. Đây cũng là sự cố hy hữu ở một cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới và có nhiều kinh nghiệm tổ chức.


Sự cố trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


Trong đêm chung kết, MC Steve Harvey công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong khi mọi thủ tục trao vương miện hoa hậu cho người đẹp Colombia đã xong thì bất ngờ MC thông báo sự cố nhầm lẫn, ngôi vị Hoa hậu thực sự thuộc về người đẹp đến từ Philippines. Sự cố này khiến cả 2 người đẹp ngơ ngác trong vài giây.

MC của chương trình đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến từ Philippines nhưng có lẽ đó sẽ là kỷ niệm buồn khó quên của MC kỳ cựu này.

Thiếu vương miệng để trao tại Miss Tourism Queen International 2018

Cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018 (Miss Tourism Queen International 2018) diễn ra tại Thái Lan tháng 5 vừa qua cũng để xảy ra sự cố thiếu vương miện trao cho người xứng đáng. Theo thể lệ của Ban tổ chức, trong đêm chung kết có 2 ngôi vị danh giá nhất được trao vương miện, đó là: Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018 và Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018.

Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế trao vương miện cho Diệu Linh sau khi đêm chung kết kết thúc.


Người đẹp Việt Nam - Diệu Linh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018. Tuy nhiên, sau khi cô được xướng tên lên bục vinh quang, Ban tổ chức cuộc thi lại không có vương miện để trao. Sau đó, khi cuộc thi kết thúc, Ban tổ chức mới có vương miện để trao cho người đẹp này.

Sự cố hy hữu này khiến sau đó Ban tổ chức cuộc thi phải sang tận Việt Nam để trao lại vương miện cho Diệu Linh và gửi lời xin lỗi tới cô.

Á hậu giật vương miện của Hoa hậu tại Miss Amazon 2015

Cuộc thi Miss Amazon 2015 đã để xảy ra câu chuyện “dở khóc dở cười” là Á hậu 1 giật vương miện từ phía Hoa hậu và ném vương miện xuống đất. Sở dĩ có hành động này vì Á hậu 1 cho rằng, người đăng quang ngôi vị hoa hậu đã mua giải, vì thế không xứng đáng với chiếc vương miện đó. Bất ngờ hơn, hành động này của Á hậu 1 sau đó lại nhận được sự đồng tình của dư luận và một số thí sinh trong cuộc thi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những sự cố “dở khóc dở cười” tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.