Theo dõi Báo Hànộimới trên

Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành bắt tay trong “Phi vụ tiền giả”

T.Minh| 02/11/2018 15:04

(HNMO) - Hai tài tử gạo gội của điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành đã có màn “song kiếm hợp bích” hóa thân thành ông trùm tiền giả xuyên quốc gia trong bộ phim “Phi vụ tiền giả”.

Diễn viên Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành trong phim "Phi vụ tiền giả".


"Phi vụ tiền giả" (tựa gốc: Project Gutenberg) được chắp bút bởi một trong những biên kịch nổi tiếng nhất Hồng Kông hiện nay - đạo diễn Trang Văn Cường. Phim xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa cảnh sát Hồng Kông và băng đảng tội phạm chuyên sản xuất tiền giả xuyên quốc gia "super dollar".

Hai tài tử lần lượt vào vai ông trùm đường dây tiền giả Painter và chàng họa sĩ trẻ Lý Vấn. Cả hai sẽ bắt tay, trở thành cặp bài trùng ăn ý trong giới tội phạm. Với màn trình diễn ăn ý của bộ đôi này, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút đấu trí căng não giữa cảnh sát Hồng Kông và băng nhóm tiền giả xuyên quốc gia.


Nổi danh cùng những màn nhập vai xuất sắc trong các bộ phim hành động, Châu Nhuận Phát sẽ hóa thân thành ông trùm Painter đứng sau mọi hoạt động của đường dây tiền giả "super dollar" khét tiếng trong phim. Sở hữu bộ não siêu việt, Painter đầy mưu mô đã chiêu mộ thành công Lý Vấn, biến chàng họa sĩ trẻ trở thành tay sai đắc lực cho mình trong phi vụ làm giả tiền quy mô lớn. Đầy nguy hiểm và biến hóa khó lường, không ít lần ông trùm Painter đã khiến cho giới chức trách phải đau đầu bởi các chiêu trò của mình.

Mảnh ghép còn lại của tổ chức tiền giả chính là chàng họa sĩ Lý Vấn, do diễn viên tài năng Quách Phú Thành đảm nhiệm. Xuất thân từ một diễn viên múa, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quách Phú Thành đã từng bước khẳng định thực lực của mình thông qua vô số giải thưởng lớn nhỏ. Lần này, tài tử sẽ tiếp tục chinh phục giới mộ điệu khi hóa thân xuất sắc thành chàng họa sĩ trẻ đầy nội tâm và tham vọng khẳng định bản thân.


Một trong những nhân vật đáng chú ý khác của bộ phim chính là nàng thơ Nguyễn Văn - người yêu của Lý Vấn, do Trương Tịnh Sơ thủ vai. Sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp này có thể coi như chất xúc tác cho toàn bộ mạch phim khi chính cô nàng là một phần nguyên nhân đẩy Lý Vấn vào con đường phạm tội cũng như là nhân vật nắm giữ thông tin về ông trùm Painter cho cảnh sát Hồng Kông.


Ngoài Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên tài năng như Liêu Khải Trí, Châu Gia Di, Trương Tịnh Sơ, cùng một số diễn viên khác.

Giữa cơn bão những bộ phim ca nhạc, thần thoại đổ bộ rạp Việt trong tháng 11, "Phi vụ tiền giả" trở thành "bữa ăn độc lạ" cho những tín đồ của dòng phim tâm lý hành động.

“Phi vụ tiền giả” chính thức ra rạp từ hôm nay 2-11.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành bắt tay trong “Phi vụ tiền giả”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.