Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện những người đẹp vào chung khảo cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Hoàng Lân| 12/11/2018 15:15

(HNMO) - Chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi

Ban giám khảo cuộc thi và một số thí sinh tham dự vòng chung khảo phía Bắc.


Ban giám khảo vòng chung khảo phía Bắc gồm: Bà Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam - Trưởng ban Giám khảo; các thành viên Ban giám khảo là: Diễn viên Bảo Thanh, Tiến sĩ Phương Nga, Thạc sĩ - bác sĩ Thu Hà và nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn.

Tại vòng chung khảo của cuộc thi, các thí sinh được tiến hành đo nhân trắc học, phỏng vấn với Ban giám khảo; trình diễn trang phục tự chọn và áo dài. 


Ban tổ chức cho biết, các thí sinh tham gia cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam ở trong độ tuổi 25 - 50, đa dạng các ngành nghề như: Giáo viên, kỹ sư, kinh doanh, MC, diễn viên... Nhiều thí sinh có sự nghiệp thành đạt và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Vòng chung khảo phía Bắc xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật như: MC, diễn viên Hương Giang; thí sinh Nguyễn Thị Khuyên sinh năm 1987 đến từ Nghệ An, hiện làm việc tại Berlin, Đức; Đỗ Trúc Ly, sinh năm 1982; Nguyễn Thị Khoa, sinh năm 1980... Mỗi thí sinh có hoàn cảnh gia đình và cuộc sống khác nhau nhưng ở họ đều bày tỏ mong muốn được thể hiện bản thân với gia đình và xã hội.

Thí sinh Cao Thị Hồng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Thí sinh Nguyễn Thị Khuyên, từ Đức trở về Việt Nam tham dự cuộc thi.


Trưởng ban Giám khảo, bà Thúy Nga cho biết, khác biệt lớn nhất ở cuộc thi này so với các cuộc thi dành cho người đẹp, hoa hậu là sự cách biệt lớn về tuổi tác, thậm chí là ở 2 thế hệ. Tuy nhiên, tiêu chí của cuộc thí “quý bà” khác với “quý cô”, ngoài nhan sắc phù hợp với lứa tuổi thì trải nghiệm cuộc sống, cách nuôi dạy con cái, điều hành công việc, chăm sóc gia đình... cũng là những tiêu chí để chấm điểm. Vì vậy, cuộc thi sẽ là sự so tài gay cấn của thí sinh với sự trải nghiệm trong cuộc sống, công việc ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Thí sinh Đỗ Thị Trúc Ly.


Ban tổ chức sẽ công bố kết quả chung khảo phía Bắc trong thời gian tới. Vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ diễn ra ngày 18-11 tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện những người đẹp vào chung khảo cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.