Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thạc sĩ gốc Việt đại diện Anh quốc dự thi Miss Globe 2018 tại Trung Quốc

Hoàng Lân| 26/11/2018 12:40

(HNMO) - Stella Đào (tên thật là Đào Thu Giang), sinh năm 1994 tại Hà Nội, vừa trở thành đại diện của Anh quốc dự thi Miss Globe (Hoa hậu toàn cầu 2018) tại Trung Quốc.

Stella Đào đại diện cho Anh quốc dự thi Miss Global 2018


Stella Đào cao 1m70, nặng 50kg cùng số đo 3 vòng 87-61-94. Cô chưa từng tham gia hoạt động nghệ thuật, cũng chưa tham gia bất kỳ khoá học nào về kỹ năng catwalk hay tạo dáng chụp hình. Bởi vậy, việc tham gia một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế như Miss Globe lần này là một trong những thử thách lớn đối với bản thân cô.

Stella Đào nói rằng: “Dù không có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” các cuộc thi nhan sắc hay có kỹ năng trình diễn điêu luyện như nhiều thí sinh khác nhưng tôi vẫn nhận lời tham gia vì muốn khẳng định khả năng của mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới”.

Hiện tại, nữ thạc sĩ MBA gốc Việt đã có mặt tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc để tham gia vòng chung kết cuộc thi với tư cách thí sinh đại diện cho Vương quốc Anh.

Cô có bằng thạc sĩ tại Anh và lần đầu tham dự một cuộc thi sắc đẹp


Hoa hậu toàn cầu 2018 có sự tham dự của hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi diễn ra từ ngày 24-11 đến hết ngày 2-12. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 2-12 tại thủ đô Bắc Kinh.

Hiện nay, trên thế giới có 4 phiên bản Miss Globe khác nhau. Phiên bản Miss Globe mà Stella Đào tham gia là phiên bản gốc có từ năm 1974.

Phiên bản Miss Globe mà Khánh Ngân tham dự và đăng quang năm 2017 là phiên bản kết hợp giữa Miss Globe International (Thổ Nhĩ Kì) và The Miss Globe Beauty Pageant (Albania).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thạc sĩ gốc Việt đại diện Anh quốc dự thi Miss Globe 2018 tại Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.