Theo dõi Báo Hànộimới trên

16 thí sinh tham gia chung kết cuộc thi Art Hair Award 2018

Hoàng Lân| 04/12/2018 19:46

(HNMO) – Tối 4-12 tại Hà Nội, Ban tổ chức, Ban giám khảo và thí sinh cuộc thi tạo mẫu tóc Art Hải Award 2018 có buổi gặp gỡ để thống nhất nội dung các phần thi trước vòng chung kết diễn ra vào ngày 7-12.

Một số nhà tạo mẫu tóc sẽ góp mặt trong đêm chung kết.


Cuộc thi tạo mẫu tóc Art Hair Award 2018 là phiên bản mới được cải tiến từ cuộc thi Hair Office được khởi xướng từ năm 2015. Với phiên bản Art Hair Award mới, các nhà tạo mẫu tóc sẽ được vinh danh trong ngành nghệ thuật thời trang tóc trên sân khấu - được công nhận bởi Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, cuộc thi được tổ chức bởi Tạp chí Hairworld cùng các thành viên Ban cố vấn là những nghệ sĩ – nhà tạo mẫu hàng đầu của Việt Nam là: Văn Minh Phương, Hưng Thịnh, Minh Ánh, A Đoan và Minh Hạnh.

Sau khi trải qua hai vòng sơ khảo diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 7-12 với sự tham gia của 16 thí sinh.

Giám khảo đêm chung kết gồm các nghệ sĩ – nhà tạo mẫu có uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề là: Huyền Hương, Hoàng Hồng, Hữu Trí, Thúy Lan, Trịnh Thị Hậu, Quang Sỹ và Vũ Văn Đạt. Ngoài ra còn có các giám khảo khách mời lá NSƯT Chí Trung, ca sĩ Ngọc Khuê, nhiếp ảnh gia Trịnh Lai.

Người giành giải Nhất cuộc thi sẽ được sở hữu cây kéo từ thép Damascus trị giá 17 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 thí sinh tham gia chung kết cuộc thi Art Hair Award 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.