Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng Nhung sẵn sàng trở lại sân khấu biểu diễn

Hoàng Lân| 07/12/2018 13:41

(HNMO) - Cuối tháng 11 vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung buộc phải nhập viện vì sức khỏe bị suy kiệt. Bác sĩ điều trị cũng yêu cầu cô cần phải nghỉ hát một thời gian để dưỡng sức.

Ca sĩ Hồng Nhung trở lại sân khấu biểu diễn sau thời gian phải nghỉ hát vì không bảo đảm sức khỏe.


Trước khi nhập viện, Hồng Nhung đã kịp hoàn thành một MV quay ở Hạ Long (Quảng Ninh). MV này sẽ được Hồng Nhung ra mắt vào tháng 4-2019, được xem là một trong những dự án âm nhạc mà cô sẽ thực hiện trong năm mới.

Hồng Nhung chia sẻ, do cơ thể bị suy nhược, không đủ sức khỏe nên cô đã phải hoãn gần như tất cả các “sô” diễn. Cô cũng bị sút mất 4-5 kg. Đêm diễn gần nhất của cô là tham gia vở nhạc kịch tại Hà Nội, lúc đó cô phải nhờ ban nhạc hạ xuống 1 tông để bảo đảm hoàn thành phần biểu diễn.

Thông tin, nữ “diva” của nhạc nhẹ Việt Nam phải từ bỏ nhiều show diễn khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ quan tâm và chia sẻ trong thời gian qua.

Hồng Nhung và hai con.


“Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất. Tôi thấy mình vẫn còn may mắn vì không đơn độc đi qua sóng gió này, mà được cả gia đình lẫn người hâm mộ dành cho rất nhiều sự yêu thương” - Hồng Nhung tâm sự.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết, ba mẹ con cô sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại. Sự hỗ trợ của gia đình giúp cô có thêm thời gian để bay bổng cùng âm nhạc trong các buổi diễn.

Khoảnh khắc đời thường khi Hồng Nhung chở hai con đi học bằng xe máy.


Về phần mình, nữ ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian đưa các con đi học vào buổi sáng và đón về vào buổi chiều. Khoảng thời gian còn lại, cô dành cho âm nhạc, tập thiền và tập Yoga. Nữ ca sĩ bộc bạch, thiên chức làm mẹ cho cô khả năng sắp xếp mọi việc ở mức tốt nhất có thể, vừa chăm sóc được con cái, vừa chu toàn được công việc bên ngoài.

Thời điểm này, sức khỏe của nữ ca sĩ đã khá hơn. Hồng Nhung đã dần tham gia trở lại sân khấu biểu diễn, mà mới đây nhất là chị đã nhận lời trở về Hà Nội hát trong đêm nhạc “Người tình” vào tối 23-12. Đêm nhạc này, Hồng Nhung sẽ hát cùng Tùng Dương, Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.

Cô sẽ lại có những màn song ca mới mẻ với những “đàn em” như là cách để chứng minh với người hâm mộ, giọng hát của mình chưa lúc nào thôi đắm say.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung sẵn sàng trở lại sân khấu biểu diễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.