Theo dõi Báo Hànộimới trên

Korea Life tặng quà Tết cho giáo viên

04/02/2010 14:56

(HNMO) - Nhân dịp Tết Canh Dần, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam, sẽ tổ chức chương trình từ thiện “Korea Life – Nuôi dưỡng ước mơ” tại Trường Khiếm Thính Nhân Chính (Thanh Xuân – Hà Nội), nơi đang nuôi dưỡng và đào tạo cho gần 100 trẻ em từ 3 đến 16 tuổi.


Trong dịp này, Korea Life Vietnam sẽ trao cho các em học sinh một số dụng cụ học tập trị giá gần 6 triệu đồng do công ty mẹ tại Hàn Quốc tài trợ. Ngoài ra, nhằm hưởng ứng chủ trương của ngành Giáo dục - Đào tạo về việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên và giáo viên trong dịp Tết, Korea Life Vietnam sẽ tặng hoa và quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho 18 cán bộ - giáo viên đang công tác tại nhà trường. Đặc biệt, Korea Life còn trao khoản ngân sách hỗ trợ đào tạo trị giá 20 triệu đồng nhằm giúp các thầy cô giáo có thêm cơ hội nâng cao trình độ và kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ em khuyết tật.

Ông Jung Seop Hyun, Tổng Giám Đốc Korea Life Vietnam cho biết: “Là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Hàn Quốc, mong muốn của chúng tôi là cùng người dân Việt Nam nuôi dưỡng những ước mơ về một cuộc sống tươi sáng hơn trong tương lai. Nếu chúng tôi giúp khách hàng lập những kế hoạch tài chính hiệu quả để biến ước mơ thành hiện thực thì các thầy cô giáo lại là người mang đến cho thế hệ trẻ những kiến thức, kỹ năng và thái độ phù hợp để từng bước thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình. Chúng tôi đặc biệt trân trọng các thầy cô giáo ở các trường dành cho trẻ em khuyết tật vì những nỗ lực phi thường của họ trong việc nuôi dưỡng ước mơ của những trẻ em bị thiệt thòi nhất trong cuộc sống. Vì thế, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Korea Life – Nuôi dưỡng ước mơ” với nhiều hoạt động đa dạng nhằm hỗ trợ cho các giáo viên trong hệ thống các trường giáo dục đặc biệt dành cho trẻ khuyết tật tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đăklăk.”

THÔNG TIN VỀ KOREA LIFE VIETNAM

Korea Life Vietnam đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm bao gồm An Sinh Giáo Dục Toàn Diện, An Sinh Tích Lũy Toàn Diện, An Khang Linh Hoạt Trọn Đời, Bảo hiểm Tử Kỳ, Bảo hiểm Miễn Đóng Phí Bảo Hiểm và Bảo hiểm Mọi Rủi Ro Do Tai Nạn. Ngoài phạm vi bảo hiểm mở rộng vượt trội so với các sản phẩm hiện có trên thị trường, các sản phẩm bảo hiểm của Korea Life Vietnam còn hấp dẫn khách hàng bởi tính linh hoạt cao, phí bảo hiểm cạnh tranh, và đáp ứng nhiều nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể chỉ tham gia một hợp đồng bảo hiểm với Korea Life Vietnam nhưng cả nhà đều sẽ được bảo hiểm trước tổn thất tài chinh phát sinh từ các rủi ro không mong đợi như tử vong, thương tật và tai nạn. Điều này sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa với chi phí tối thiểu. Đồng thời, trong năm 2010 chúng tôi cũng sẽ phát triển thêm một số sản phẩm bảo hiểm mới nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Korea Life tặng quà Tết cho giáo viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.