Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phòng GD-ĐT vào cuộc xác minh, làm rõ sự thật

Minh Đức| 24/11/2011 06:33

(HNM) - Ngay sau khi có thông tin về việc phụ huynh trẻ mầm non phản ánh cô giáo dùng băng dính dán vùng kín của trẻ tại Trường Mầm non Vietkids (quận Đống Đa), ngày 23-11, lãnh đạo phòng GD-ĐT Đống Đa đã yêu cầu thanh tra và tổ mầm non làm việc với ban giám hiệu, giáo viên nhà trường để xác minh vụ việc.

Trao đổi với đoàn công tác sau buổi làm việc, PV Hànộimới được biết: Vụ việc được phản ánh ở lớp mẫu giáo nhỡ tại một cơ sở của Trường Mầm non Vietkids (Vietkids có 3 cơ sở trên địa bàn quận Đống Đa). Khi có một cô giáo xin nghỉ ốm, nhà trường đã cử cô giáo Q vào lớp hỗ trợ cô giáo chủ nhiệm cùng quản lý HS. Trước phản ánh của phụ huynh, cô giáo Q khẳng định không làm việc này. Kết quả xác minh của nhà trường cũng cho thấy chưa có căn cứ để khẳng định việc làm của cô giáo.

Sau khi nghe báo cáo của ban giám hiệu, tường trình của cô giáo Q và tìm hiểu thực tế, lãnh đạo phòng GD-ĐT quận Đống Đa đã yêu cầu ban giám hiệu nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm vì đã sử dụng giáo viên chưa có nghiệp vụ sư phạm vào quản lý lớp. Lãnh đạo phòng GD-ĐT cũng yêu cầu nhà trường xác minh, tìm hiểu rõ thực chất vụ việc với tinh thần khẩn trương, công minh, cẩn trọng và không gây áp lực cho giáo viên. Việc xử lý sẽ được xem xét dựa vào kết quả xác minh vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng GD-ĐT vào cuộc xác minh, làm rõ sự thật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.