Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại học Rmit Việt Nam được nhận bằng khen của Bộ GD - ĐT

Quang Anh| 30/11/2011 10:06

(HNMO) - Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam vừa được nhận bằng khen của Bộ GD - ĐT, ghi nhận những thành tựu qua 10 năm hoạt động của nhà trường.

Bà Nguyễn Thanh Huyền, Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ GD&ĐT, đại diện Bộ GD&ĐT đã trao tặng Bằng khen của Bộ GD - ĐT cho Giám đốc Đại học RMIT Việt Nam, GS. Margaret Gardner.


Trao Bằng khen của Bộ GD - ĐT cho ĐH Rmit Việt Nam



Giáo sư Gardner rất vui mừng và vinh dự khi Rmit Việt Nam được nhận phần thưởng cao quý này. Ông cho biết: “Với sự hỗ trợ của toàn đại học, cán bộ giảng viên Đại học RMIT tại Việt Nam đã làm việc chăm chỉ và nghiêm túc trong hơn 10 năm qua để xây dựng chương trình giáo dục chất lượng cao và đào tạo nên những sinh viên thành đạt. Chúng tôi thật vinh dự khi những nỗ lực của nhà trường đã được Bộ trưởng ghi nhận. Bằng khen này giúp chúng tôi thêm kiên định trong việc phải đạt được những tiêu chuẩn đã đề ra nhằm vượt qua những thử thách của 10 năm tới một cách hiệu quả như chúng tôi đã làm được trong 10 năm vừa qua".

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, bà Merilyn Liddell cho biết, Bằng khen này là một vinh dự của cả tập thể hơn 500 cán bộ giảng viên người Việt Nam và nước ngoài. Với việc nhận được Bằng khen của Bộ GD&ĐT, lãnh đạo và giáo viên Rmit Việt Nam hiểu rằng cần phải chia sẻ niềm vui với tất cả cán bộ giảng viên – trước đây cũng như bây giờ - đã góp phần quan trọng vào việc tạo dựng nên thành công và danh tiếng của trường tại Việt Nam...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Rmit Việt Nam được nhận bằng khen của Bộ GD - ĐT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.