Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương trung tâm Anh ngữ GLN Keangnam

H.T| 19/03/2012 07:28

(HNMO) - Ngày 18/03/2012, trung tâm Anh ngữ GLN chính thức khai trương chi nhánh mới tại tầng 10 tòa văn phòng Keangnam – tòa nhà cao nhất Việt Nam. Đây là chi nhánh thứ ba của GLN tại Hà Nội.

Tại lễ khai trương. (Ảnh do trung tâm GLN cung cấp).


GLN Keangnam có diện tích hơn 700m2, bao gồm: gần 20 phòng học, phòng hội thảo, phòng kiểm tra trình độ & tiếp học viên… Với ý tưởng, GLN – Global Language Network (Mạng lưới ngôn ngữ toàn cầu), mỗi phòng học tại GLN được đặt bằng tên một quốc gia – nơi được các du học sinh Việt Nam lựa chọn là địa điểm du học lý tưởng. Nhờ vậy, đến với lớp học tại GLN Keangnam, các HV không chỉ học ngoại ngữ, mà còn có dịp được tìm hiểu những nét văn hóa cũng như những đặc trưng riêng của các nước trên thế giới. Ngoài ra, các phòng học đều được trang bị những thiết bị học tập hiện đại nhất, giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thú vị. Đặc biệt, GLN Keangnam sẽ mở thư viện với hàng trăm đầu sách và giáo trình cập nhật liên tục nhằm phục vụ cho việc tra cứu tài liệu học tiếng Anh và luyện thi IELTS.

Bên cạnh đó, với quy mô và thiết kế hiện đại của khu vực văn phòng Keangnam, nơi có hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, giải trí cùng rất nhiều tiện ích khác dành cho khách hàng, bởi vậy, GLN Keangnam hứa hẹn sẽ là địa điểm học lý tưởng dành cho học viên khi đăng kí học tiếng Anh và luyện thi IELTS.

Chính thức đi vào hoạt động năm 2008, Trung tâm Anh ngữ GLN đang dần khẳng định là một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn, luyện thi IELTS có uy tín tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương trung tâm Anh ngữ GLN Keangnam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.