Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoạt động của người Việt bốn phương

Đức Luân| 20/08/2012 07:27

Tuần qua tại Berlin, Hội người Hà Nội tại CHLB Đức đã tổ chức Đại hội lần thứ hai. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 21 người. Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Hùng và toàn bộ Ban chấp hành khóa một đã được bầu lại vào Ban chấp hành khóa mới.

* Tuần qua tại Berlin, Hội người Hà Nội tại CHLB Đức đã tổ chức Đại hội lần thứ hai. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 21 người. Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Hùng và toàn bộ Ban chấp hành khóa một đã được bầu lại vào Ban chấp hành khóa mới.

* Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) phối hợp với nhóm Biển Đông (Pháp) đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức Biển Đông” nhằm khuyến khích sinh viên, cộng đồng người Việt tại Pháp tăng cường tìm hiểu về biển đảo Việt Nam cũng như những vấn đề pháp lý, chính trị của biển Đông và các khu vực biển đảo thuộc lãnh thổ chủ quyền Việt Nam.

* Đại học Chicago (Mỹ) đã bổ nhiệm Đàm Thanh Sơn là “Giáo sư Đại học” vật lý từ ngày 1-9-2012. Trước khi chuyển tới ĐH Chicago, Đàm Thanh Sơn làm giáo sư tại ĐH Washington kiêm thành viên cấp cao tại Viện Lý thuyết hạt nhân. Ông là người thứ 19 được nhận chức danh “giáo sư đại học” và là giảng viên thứ bảy nhận được danh hiệu này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động của người Việt bốn phương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.