Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu Giấy: Thêm hai công trình trường học đi vào sử dụng

L.H| 21/08/2012 17:33

(HNMO) – Đó là Trường Tiểu học Nghĩa Tân (giai đoạn 2) và Trường Tiểu học Dịch Vọng A (giai đoạn 2). Hai trường tiểu học này sau 6 tháng thi công, cải tạo đúng tiến độ nay đã được đưa vào sử dụng.

Sáng 21/8, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển chào mừng 15 năm thành lập quận cho 2 công trình trên.

Theo đó, đối với công trình cải tạo Trường Tiểu học Nghĩa Tân (giai đoạn 2) là xây mới Nhà học B với quy mô diện tích xây dựng 645m2, với tổng diện tích sàn 2.700m2, gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm; Cải tạo Nhà học C,D,A nhằm nâng cao hơn nữa mức độ tiện nghi để phục vụ cho công tác dạy học và cải tạo hoàn chỉnh tường rào, sân vườn, hệ thống cấp, thoát nước, cấp điện của nhà trường.


Gắn biển công trình cải tạo Trường Tiểu học Nghĩa Tân (giai đoạn 2).


Bên cạnh đó, công trình cải tạo Trường Tiểu học Dịch Vọng A (giai đoạn 2) có tổng mức đầu tư 80.912 triệu đồng, trong đó, xây mới 2 khối nhà học 5 tầng, có diện tích xây dựng 1.029m2/nhà tổng diện tích sàn 10.044m2; Cải tạo các hạng mục Nhà học số 1 và khối Hiệu bộ 3 tầng hiện có, hoàn chỉnh tường rào, sân vườn, hệ thống cấp, thoát nước và cấp điện của nhà trường.

Với hai công trình cải tạo trên đi vào hoạt động trước thềm năm học mới 2012 – 2013, Trường Tiểu học Nghĩa Tân và Trường Tiểu học Dịch Vọng A đón thêm được nhiều học sinh mới, đáp ứng việc dạy và học cho các con tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Giấy: Thêm hai công trình trường học đi vào sử dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.