Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường THPT Cầu Giấy khai giảng năm học mới

Tin, ảnh: Thủy Hương| 05/09/2012 09:51

(HNMO)- Cùng với nhiều trường trên cả nước, sáng nay (5/9), thầy và trò Trường THPT Cầu Giấy đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2012-2013.


Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Ngũ Duy Anh-Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV-Bộ Giáo dục và Đào tạo, bà Nguyễn Thị Thùy-Trưởng Ban Văn hóa Xã hội-HĐND TP.Hà Nội.

 Học sinh khối 10 tại buổi lễ khai giảng


Đúng 7h45, lễ khai giảng năm học mới bắt đầu. Sau lễ chào cờ, tại bài diễn văn khai giảng, thầy Nguyễn Văn Hải, Hiệu trưởng trường cho biết, sau 5 năm đi vào hoạt động, hiện trường đã được nhiều người biết đến. Từ 34 cán bộ công nhân viên lúc ban đầu (năm 2007) đến nay. nhà trường đã có 96 cán bộ công nhân viên; trong đó có hơn 30 giáo viên có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ. Chỉ sau 3 năm thành lập, trường đã được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia.

Các nữ học sinh khối 12 với tà áo dài trắng tinh khôi


Trong 5 năm qua, nhà trường đã nhận được nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục-Đào tạo, Thành phố và quận. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đại học, cao đẳng ở mức cao. Tính riêng năm học 2011-2012, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT của trường đạt 100%; tỷ lệ đỗ các trường Đại học, Cao đẳng là trên 80%. Cũng trong năm học vừa qua, em Trương Anh Tuấn, học sinh lớp 12A4, niên khóa (2010-2012) đã giành giải ba Cuộc thi ảnh không chuyên Festival góc sáng tạo trẻ và đã được nhận phần thưởng Hoa trạng nguyên do Quỹ ITA vì tương lai của Tập đoàn Tân Tạo phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sáng lập. Anh Tuấn là học sinh 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi và đã giành Giải nhất cuộc thi Tìm hiểu ASEAN của Tp.Hà Nội năm 2010.

 Thầy hiệu trưởng đánh trống khai trường.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngũ Duy Anh-Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV-Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chúc mừng thầy và trò Trường THPT Cầu Giấy vì đã có nhiều cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong thầy và trò tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt những thành tích cao hơn. Đồng chí cũng lưu ý trường chú trọng triển khai mạnh mẽ về giáo dục, tạo sự chuyển biến về chất lượng, đẩy mạnh giáo dục toàn diện, nhân cách cho học sinh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Cầu Giấy khai giảng năm học mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.