Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Tiểu học Ngọc Lâm tưng bừng khai giảng năm học mới

Đ.H| 05/09/2012 09:55

(HNMO)- Sáng 5-9, hòa chung không khí tưng bừng đón chào năm học mới trên cả nước, thầy trò Trường Tiểu học Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2012-2013.

Học sinh Trường tiểu học Ngọc Lâm vui mừng đón chào năm học mới 2012-2013


Năm học 2011-2012, Trường Tiểu học Ngọc Lâm có 100% học sinh ngoan, ý thức, thái độ học tập tốt; 79,8% đạt học sinh giỏi, 19,3% đạt học sinh tiến tiến, không có học sinh xếp loại yếu; 120 học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp quận, 28 học sinh giỏi cấp thành phố, 3 học sinh giỏi cấp quốc gia… Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1. Với những thành tích đạt được, Trường Tiểu học Ngọc Lâm được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng 2.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh trống khai giảng năm học mới


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận những thành tích mà Trường Tiểu học Ngọc Lâm đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm học 2012-2013, nhà trường cần tiếp tục đẩy mạnh đổi mới công tác quản lý, thực hiện hiệu quả Chỉ thị 33 của Chính phủ về “Chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục”. Cần tiếp tục phát động sâu rộng và thực hiện có hiệu quả phong trào nếp sống văn hóa, văn minh, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, phối hợp với xã hội, gia đình tạo lập môi trường trong lành và bền vững để các em học sinh trong bất cứ thời điểm nào cũng được quản lý, giáo dục kiến thức, đạo đức và nhân cách, đặc biệt chú trọng giảng dạy bộ tài liệu giáo dục “Học sinh Thủ đô thanh lịch, văn minh” thiết thực, hiệu quả…

Được biết, năm học 2012-2013, trên địa bàn quận Long Biên có trên 48.000 học sinh các cấp, với 56 trường công lập (trong đó có 32 trường đạt chuẩn quốc gia). Mục tiêu trong năm học này phấn đấu có thêm 4 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Quận Long Biên phấn đấu trong năm học 2012-2013 có thêm 4 trường được công nhận trường chuẩn quốc gia


Bà Lưu Thị Bích Hằng, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên cho biết, năm học vừa qua, ngành giáo dục quận Long Biên được Sở GD&ĐT Hà Nội đánh giá 13/13 chỉ tiêu thi đua xếp loại tốt, trong đó có 8 tiêu chí xếp loại xuất sắc dẫn đầu thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Ngọc Lâm tưng bừng khai giảng năm học mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.