Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc lớp Bồi dưỡng chiến lược kinh doanh Báo mạng điện tử

Quang Anh| 26/09/2012 19:36

(HNMO) - Trong 2 ngày (25 và 26/9) Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ (Hội Nhà báo Việt Nam) đã tổ chức lớp học Bồi dưỡng chiến lược kinh doanh trên báo mạng điện tử. Gần 20 học viên là nhà báo, phụ trách quảng cáo của các tờ báo điện tử trên địa bàn Hà Nội đã tới tham dự.

Qua 2 ngày làm việc, các học viên đã được nghe nhiều vấn đề liên quan tới việc kinh doanh có hiệu quả trên báo mạng online như : Thông tin về thị trường trực tuyến; Cách lập chiến lược kinh doanh cho một năm; Quản lý nội dung sao cho phù hợp với chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh cạnh tranh, tăng doanh số, chiếm lĩnh thị phần quảng cáo; Nghiên cứu và chăm sóc độc giả và khách hàng; Những cơ sở để tính giá quảng cáo, cũng như cách xây dựng một bộ phận kinh doanh chuyên nghiệp...


Các học viên trong giờ làm bài tập

Ngoài ra, các học viên còn được làm bài tập thực tiễn theo nhóm, tự xây dựng một chiến lược quảng cáo cho một năm, vạch ra những kế hoạch cụ thể để triển khai bán hàng, cũng như trao đổi kinh nghiệm giữa các học viên với nhau trong lĩnh vực khai thác quảng cáo của từng tờ báo trong lĩnh vực online.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc lớp Bồi dưỡng chiến lược kinh doanh Báo mạng điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.