Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt “Buổi học 1001 học viên” tại Smartcom

Quang Anh| 18/10/2012 20:52

(HNMO)- Tối 17/10, tại hội trường Millenium của khách sạn Grand Plaza, Trung tâm tiếng Anh Smartcom đã tổ chức “Buổi học 1001 học viên”. Đây có thể coi là buổi học tiếng Anh với quy mô và số lượng học viên tham dự lớn kỉ lục, qui tụ hơn 1000 sinh viên tham gia theo mô hình Hybrid Learning.


Hàng nghìn sinh viên than dự "Buổi học 1001 học viên" trong đồng phục đỏ của Smartcom.


“Buổi học 1001 học viên” là buổi học tiếng Anh có sự tham dự của số lượng học viên lớn chưa từng thấy. Cách thức học tập và giảng dạy dựa trên nền tảng của chương trình Hybrid Learning đang được áp dụng tại Trung tâm Smartcom. Ban đầu chương trình không vội vàng đi vào đào tạo ngay nội dung chính, mà những học viên chưa có nền tảng tốt sẽ được học khóa học tiền đề để xây dựng nền tảng tiếng Anh trong 3 tháng liền mà không phải đóng thêm học phí. Sau đó các học viên được huấn luyện kỹ lưỡng kỹ năng làm việc và học tập theo nhóm với các bài tập vận động đặc biệt để tạo tinh thần làm việc đồng đội một cách hiệu quả.

Với nền tảng đó, các học viên mới thực sự bước vào buổi học chính thức đầu tiên của khóa học đó là buổi đào tạo về phương pháp học tiếng Anh thông minh, mang tính chất đặc thù của Smartcom. Sau buổi học chính này, các học viên sẽ được chia về các lớp nhỏ với sĩ số trung bình là 20 học viên/lớp. Giảng viên là những chuyên gia tiếng Anh có trình độ (hầu hết đều có bằng thạc sỹ về đào tạo tiếng Anh) được chỉ đạo bởi Giám đốc đào tạo của Smartcom - Tiến sỹ Ben Williams.

Được thành lập từ năm 2006, Smartcom hiện đang là một trong những Trung tâm đào tạo tiếng Anh thu hút số lượng học viên đông đảo tại Hà Nội. Với trung bình gần 1.200 học viên đăng kí cho mỗi khóa học kéo dài 4 tháng. Sức hút của Smartcom đối với các bạn sinh viên không chỉ đến từ phương pháp dạy tiếng Anh ưu việt mà còn nhờ khả năng đào tạo kĩ năng mềm cho học viên.

Ông Nguyễn Anh Đức- giám đốc trung tâm Smartcom cho biết: “Tiêu chí mà Smartcom hướng đến không chỉ là hoàn thiện kĩ năng tiếng Anh cho học viên, mà còn tạo nên một cộng đồng những Smartcomers- những bạn trẻ có tinh thần làm việc nhiệt huyết và tư duy tích cực. Trong các chương trình giảng dạy, Smartcom luôn cố gắng đưa vào những khóa rèn luyện kĩ năng mềm và đào tạo cả về nhân cách cho học viên.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt “Buổi học 1001 học viên” tại Smartcom

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.