Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Học nghề mốt - Kiếm tiền tốt" tại MobiPro

13/12/2012 07:31

Được đánh giá là một trong 10 nghề “hot” nhất thế kỉ 21, lập trình cho di động đang là một nghề thời thượng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Sự bùng nổ của các thiết bị số và các loại điện thoại thông minh chính là mảnh đất hứa cho sự phát triển của các game, ứng dụng trên điện thoại. Chưa bao giờ nghề lập trình cho di động lại có giá như hiện nay.

Học viên MobiPro được cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ.


Với đặc thù làm việc trong ngành công nghệ, nghề lập trình cho di động sẽ mang đến cho bạn cơ hội nắm bắt và được tiếp xúc với những thiết bị công nghệ một cách sớm nhất, nhanh nhất. Vì thế, thật tuyệt khi bạn là người luôn luôn “update” được các thông tin trước tiên. Hơn nữa, mức thu nhập “khủng” mà nghề này mang lại cũng là một thông tin hấp dẫn khi các bạn lựa chọn theo nghề. Thu nhập của một Lập trình viên mới vào nghề khoảng 200 USD/tháng. Có 3-4 năm kinh nghiệm hoặc làm ở vị trí quản lý sẽ có thu nhập khoảng 700 - 1.000USD/tháng…

Vậy thì bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình ra sao? Câu trả lời sẽ có tại Trung tâm Đào tạo Lập trình cho di động MobiPro bởi ở đây bạn sẽ cũng là một địa chỉ đáng để bạn nghiên cứu đấy. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành song song trên các thiết bị thật iPad, iPhone, Galaxy… Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được Trung tâm hỗ trợ giới thiệu việc làm.


Hiện tại với các bạn mới nhập học, Trung tâm đều có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn để hỗ trợ. Tháng 12 sẽ là chương trình “Học nghề mốt - kiếm tiền tốt”, nghe cũng rất thú vị đúng không?

Vậy thì, đừng chần chừ nữa nhé! Nhanh tay nhấc điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin về các khóa học và các chương trình ưu đãi:

Trung tâm Đào tạo Lập trình cho di động MobiPro

Nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 043 868 3838
Website: www.mobipro.vn
Email: mobipro@indochinapro.com
Đăng ký học tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Học nghề mốt - Kiếm tiền tốt" tại MobiPro

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.