Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bạn có khả năng và Bạn có thể là số 1!

18/12/2012 06:55

Ai là người đầu tiên bay vào vũ trụ? Chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời ngay là nhà du hành người Nga Yuri Alekseievich Gagarin. Vậy ai là người thứ hai bay vào vũ trụ? Rất khó để có câu trả lời, đúng không nào?

Bạn thấy không, người ta chỉ nhớ đến người thứ nhất và chẳng mấy ai nhớ đến người thứ hai. Vì thế, bạn hãy luôn cố gắng để trở thành người số 1.Đối với việc học tập và sự nghiệp của bạn, hãy trở thành người số 1 bắt đầu từ việc lựa chọn Trường học số 1 nhé!

Arena là thương hiệu Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại Châu Á - một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn Aptech Ấn Độ và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa Phương tiện Hanoi-Arena , là 1 trong các đơn vị thuộc hệ thống này của Aptech tại Việt Nam.

Giữ vững sứ mệnh “Đào tạo ra những chuyên gia có trình độ cao về Mỹ thuật đa phương tiện, những người có khả năng và tự tin đạt được những yêu cầu của bất cứ tổ chức quốc tế nào trên thế giới”, Trường Hanoi-Arena luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn đào tạo theo chương trình học Arena của Tập đoàn Aptech Ấn Độ và hỗ trợ cho các học viên sau khi tốt nghiệp có được việc làm trong các đơn vị lớn trong ngành công nghiệp sáng tạo này.

Học viên Hanoi - Arena được trau dồi những kỹ năng để phát huy tối đa khả năng bản thân.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, phương pháp học sáng tạo, kích thích tư duy, tại Hanoi-Arena, bạn hoàn toàn có thể tự do thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình.

Hiện tại, Trường Hanoi-Arena đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “Draw ur Dream”. Chúng tôi muốn cùng bạn vẽ nên những ước mơ kì diệu và biến những ước mơ đó thành hiện thực. Hãy tự tin vẽ ước mơ của bạn để trở thành số 1 trong tương lai!

Hãy vẽ ước mơ của bạn theo cách của bạn


Truy cập ngay vào website của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này và tham khảo các khóa học khác nhé.

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena
Số 10 Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Telephone: (04) 3623 1166
Website: www.arena.vn
Email: arena@indochinapro.com
Đăng kí học tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có khả năng và Bạn có thể là số 1!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.