Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ dạy đối với cô giáo đâm bút vào đầu học sinh

Minh Khang| 03/01/2013 06:15

(HNM) - Chiều ngày 2-1, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới về hình thức xử lý đối với cô giáo đâm bút vào đầu học sinh ở Trường Tiểu học A thị trấn Văn Điển, ông Nguyễn Văn Hoàn - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Trì cho biết:

Theo báo cáo của nhà trường, sự việc xảy ra ở lớp học thêm bên ngoài nhà trường vào tuần cuối của tháng 12-2012. Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh về sự việc, ban giám hiệu nhà trường đã đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo mắc sai phạm, yêu cầu cô giáo viết bản tự kiểm điểm đồng thời tiến hành xác minh vụ việc. Đại diện nhà trường và cô giáo đã xin lỗi gia đình học sinh. Ngày 2-1, học sinh này vẫn đi học bình thường, phụ huynh học sinh cũng bày tỏ sự thông cảm đối với cô giáo.

Ông Nguyễn Văn Hoàn khẳng định: Bất kể là lý do gì thì việc cô giáo có hành xử như vậy với học trò là sai. Quan điểm chỉ đạo của Phòng GD-ĐT đối với nhà trường là nghiêm khắc xử lý đối với hành vi sai phạm của cô giáo để làm gương. Ngày 3-1, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật đối với giáo viên. Lãnh đạo phòng GD-ĐT, chính quyền địa phương và phụ huynh HS sẽ tham gia buổi họp này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ dạy đối với cô giáo đâm bút vào đầu học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.