Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cổng thông tin Anphabe Top Headhunt cho giới nhân sự cấp cao

H.Đ| 10/01/2013 20:37

(HNMO) - Khi muốn tìm việc, nhân sự cấp cao không đến những trang tuyển dụng phổ thông mà qua các mối quan hệ cá nhân hoặc chuyên gia săn đầu người (headhunter) để có thông tin việc làm chất lượng.


Từ thực tế đó, Mạng cộng đồng các nhà quản lý Anphabe.com đã hợp tác với 10 công ty headhunter hàng đầu Việt Nam, cùng nhau ra mắt Cổng thông tin Anphabe Top Headhunt đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ www.anphabe.com/top-headhunt. Quy tụ các công ty tuyển dụng quốc tế uy tín như Manpower, Harvey Nash, RGF, Bole , Faro, Adecco, Robert Walters… và các công ty nổi tiếng khác ở Việt Nam L&A, Infinity HR và Career Planning…, Anphabe Top Headhunt là địa chỉ duy nhất cung cấp đầy đủ thông tin về các cơ hội việc làm hàng đầu ít phổ biến và danh sách các chuyên gia săn đầu người uy tín theo từng ngành nghề.

Theo đó, mỗi trong số 10 công ty headhunter vừa ký kết sẽ có một trang web riêng trong Anphabe Top Headhunt tại địa chỉ www.anphabe.com/top-headhunt. Tại đây, các công ty này sẽ liên tục cập nhật các cơ hội việc làm hàng đầu cùng danh sách các headhunter theo từng ngành nghề phụ trách tư vấn và tìm kiếm ứng viên cho các cơ hội này. Nhờ vậy, giới nhân sự cấp cao có thể kết nối, gửi hồ sơ trực tiếp để nhờ các headhunter tìm việc giúp hoặc tự ứng tuyển vào các vị trí phù hợp. Ngoài ra, họ còn có thể chọn chức năng “theo đuôi” (follow) một hay nhiều công ty headhunter để thường xuyên được cập nhật các thông tin giá trị khác trong tương lai.

Để đáp ứng nhu cầu thông tin và kết nối của hơn 50.000 thành viên quản lý & chuyên gia của cộng đồng Anphabe.com cũng như giới nhân sự cấp cao nói chung, Anphabe Top Headhunt sẽ tiếp tục chọn lọc và quy tụ thêm nhiều công ty headhunter uy tín nữa trong tương lai.

Ngoài chức năng mang đến cơ hội việc làm từ cổng thông tin Anphabe Top Headhunt, mạng cộng đồng nhà quản lý Anphabe.com còn kết nối hàng triệu nhân sự cấp cao đến những thành công mới thông qua những mối quan hệ giá trị, kiến thức quản lý hữu ích. Các nhà quản lý và chuyên gia có thể đăng ký thành viên miễn phí tại www.anphabe.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổng thông tin Anphabe Top Headhunt cho giới nhân sự cấp cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.