Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm cơ hội việc làm mới với nghề Mỹ thuật đa phương tiện

23/01/2013 07:37

Tìm đầu ra cho ngành học của mình luôn là việc quan tâm hàng đầu đối với mỗi người học. Xu thế mới hiện nay cho thấy, nhiều địa chỉ đào tạo kịp thời nắm bắt được nhu cầu của người theo học và đã mở những khóa học có đầu tư thấp, cơ hội việc làm cao và hợp với xu hướng xã hội hiện đại. Mỹ thuật đa phương tiện là một trong những ngành học như thế.

Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2004-2005, Mỹ thuật đa phương tiện đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường việc làm và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ năng động muốn tìm kiếm việc làm trong môi trường làm việc thoải mái và phát huy được tính sáng tạo.

Mỹ thuật đa phương tiện có tính ứng dụng cao trên nhiều lĩnh vực - xuất bản, truyền thông, quảng cáo, giải trí, game… Năm 2006, doanh thu quảng cáo của Việt Nam khoảng 6000 tỷ đồng với khoảng 3000 doanh nghiệp hoạt động quảng cáo. Dự kiến, năm 2013 Việt Nam sẽ cần khoảng 1 triệu nhân lực trong lĩnh vực quảng cáo trên báo in, truyền hình, internet cũng như sản xuất game, web, sản xuất phim, truyền thông… Đây là mảnh đất việc làm màu mỡ cho những ai quyết định theo đuổi đam mê trong ngành học này.

Với nội dung và công nghệ đào tạo được chuyển giao từ Tập đoàn Aptech Ấn Độ, Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena đã, đang và sẽ mang đến cơ hội mới, chân trời sáng tạo mới cho các học viên.

Tôi chọn Hanoi - Arena để có nghề và làm nghề


Tại Hanoi-Arena, chúng tôi có những khóa học ngắn hạn và dài hạn linh động phù hợp cho nhiều đối tượng, cam kết đào tạo đúng tiêu chuẩn quốc tế và hỗ trợ cho các học viên sau khi tốt nghiệp có được việc làm trong các lĩnh vực “đắt giá” của ngành công nghiệp này.

Nhân dịp chào xuân Quý Tỵ 2013, Trường Hanoi - Arena đặc biệt dành khóa học “Đổi đời sau 6 tháng” với ưu đãi lớn giảm 30% học phí cho 30 bạn đăng kí đầu tiên trước ngày 5/2/2013, ngoài ra chúng tôi còn dành “Vốn lập nghiệp” trị giá 24 triệu đồng cho học viên sáng giá nhất trong toàn khóa học.


Đây là cơ hội để giúp các bạn tạo cú hích cho nghề nghiệp của chính mình mang lại sự đổi mới & thành công.

Cùng trải nghiệm với Hanoi-Arena cùng các khóa học tại địa chỉ:

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena

Số 10 Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Telephone: (04) 3623 1166

Website: www.arena.vn

Email: arena@indochinapro.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm cơ hội việc làm mới với nghề Mỹ thuật đa phương tiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.