Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Polytechnic hợp tác xuất bản sách CNTT

H.H| 06/02/2013 13:54

(HNMO) – Vừa qua, FPT Polytechnic – Hệ cao đẳng thực hành thuộc Trường Đại học FPT đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) xuất bản và phân phối các đầu sách Công nghệ thông tin và Kinh tế.


Theo đó, Alpha Books sẽ hợp tác với FPT Polytechnic để xuất bản các đầu sách Công nghệ thông tin và Kinh tế, đồng thời trở thành đại diện phân phối các giáo trình do FPT Polytechnic mua bản quyền và biên dịch từ các Nhà xuất bản lớn trên thế giới như NXB Wiley, Pearson, McGraw-Hill…

Với mong muốn đem đến cho sinh viên những chương trình học và giáo trình cập nhật nhất, FPT Polytechnic đã triển khai nhiều chương trình hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước như nhà xuất bản Tri thức và các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như Wiley, McGraw-Hill, No Starch Press, Pearson, Cengage, Cambridge,…

Ngoài lĩnh vực công nghệ thông tin, FPT Polytechnic còn hợp tác với Nhà xuất bản nổi tiếng BPP Learning Media, Anh Quốc mang đến cho sinh viên khối ngành Kinh tế của trường bộ giáo trình Business Essentials. Đây là bộ sách được xây dựng để đào tạo cao đẳng các khối ngành kinh tế theo tiêu chuẩn BTEC (tiêu chuẩn Cao đẳng Quốc gia Anh).

Năm 2011, FPT Polytechnic đã ký hợp tác cùng Công ty Cổ phần Springboard4 Việt Nam về việc xuất bản giáo trình tin học ICDL và trở thành trung tâm khảo thí ICDL tại Việt Nam. Qua đó, sinh viên FPT Polytechnic sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế ICDL (International Computer Driving Licence).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FPT Polytechnic hợp tác xuất bản sách CNTT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.