Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiết kế thời trang thần tốc tại ngày hội thông tin hướng nghiệp

Thùy Dương| 15/05/2013 12:21

Vừa qua, Học viện thời trang London tại Hà Nội ( LCFS) đã tổ chức Ngày hội thông tin hướng nghiệp Ngành thời trang cho các học sinh tại trụ sở 48 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.



Hàng trăm phụ huynh và sinh viên đã tới trường để trò chuyện trực tiếp với giảng viên, tìm hiểu quy trình đào tạo thiết kế thời trang và tham gia lớp học mẫu.

Thời trang là một ngành công nghiệp sáng tạo, ngày càng được xã hội quan tâm và coi trọng, có rất nhiều phụ huynh và học sinh đến tìm hiểu thông tin


Bà Hà Thị Hằng - Giám đốc điều hành cho biết “Nhiều phụ huynh gần đây rất quan tâm đến việc du học tại chỗ và du học chuyển tiếp bởi chất lượng chương trình được đảm bảo, bằng cấp có giá trị quốc tế mà tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, các em có thể thi lấy học bổng tại Việt Nam và Anh quốc sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập. Hơn nữa, sinh viên sẽ có điều kiện áp dụng công nghệ đào tạo tiên tiến vào các đề án thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Việc xác định rõ hướng đi trước khi du học chuyển tiếp ở nước ngoài khiến cho các em rất tự tin trong việc lựa chọn công việc phù hợp với kỹ năng và đam mê của mình sau này”.

Lớp học mẫu phải chia thành nhiều đợt vì số lượng người đăng kí quá đông.


Ngày hội thông tin là một hoạt động thường niên trong những năm qua của trường, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các vị phụ huynh, học sinh và những người yêu thời trang. Bạn Lê Tuấn Anh ( Hà Nội) đến tham dự chương trình cho biết: “ Mình rất muốn tìm hiểu xem quá trình học tập tại đây khác nơi mình đã học như thế nào. Và mình rất ấn tượng với trường cùng thầy cô giáo và mê nhất là lớp học kỹ thuật nhuộm vải tye-dye. Mình mong muốn có nhiều chương trình như này hơn nữa dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang”.

Cuộc thi thiết kế thời trang thần tốc thu hút được rất nhiều người tham gia và sáng tạo trong thời trang “nháy mắt”.


Qua này hội thông tin này, môi trường sống và học tập của những nhà thiết kế thời trang đã được tái hiện một cách chân thực nhất, những người tham gia đã có cơ hội trải nghiệm như một người trong cuộc. Đặc biệt, mọi người đã có một định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn cho mình, hiểu được con đường hạnh phúc và gian lao mà một nhà thiết kế sẽ trải qua trong quá trình học tập sáng tạo để đầu tư cho thế hệ tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế thời trang thần tốc tại ngày hội thông tin hướng nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.