Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp sức IT thời khủng hoảng

07/06/2013 07:16

Năm 2012 cùng nửa đầu năm 2013 là thời gian khó khăn và biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng. Đại đa số các khối ngành từ tài chính, ngân hàng, đến kinh tế…đều bị bão hòa.


Mặc dù vẫn là điểm sáng trong tình hình kinh tế như vậy nhưng ngành công nghệ thông tin cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng. Vấn đề chọn lọc nhân sự IT trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết và do đó cơ hội chỉ dành cho những ai thực sự có năng lực và đam mê.

Nhằm tiếp sức IT trong thời kì khủng hoảng, và mở ra cho những người trẻ cơ hội trở thành hạt nhân tiềm năng trong ngành công nghệ thông tin, Trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech triển khai khóa đào tạo Quản trị mạng (ACNA) Fast Track.


Đây là khóa học lần đầu tiên xuất hiện tại Hanoi-Aptech. So với các khóa học Quản trị mạng thông thường, khóa ACNA Fast Track có những điểm mới như sau:

- Chương trình học đổi mới và cập nhật, đáp ứng được nhu cầu hiện tại của các doanh nghiệp. Điểm đặc biệt khóa học này là có thêm nội dung bảo mật cho các thiết bị di động trong doanh nghiệp – đây là một nhánh mới của nghề quản trị mạng, đặc biệt cần đối với các doanh nghiệp trong hạn chế những rủi ro an toàn thông tin.

- Thời gian theo học được rút ngắn tối đa giúp học viên có điều kiện tốt nghiệp sớm hơn so với các chương trình học thông thường, chỉ trong 3 tháng nhưng các bạn vẫn được cung cấp đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về quản trị mạng. Đây là thời gian học hợp lý để các bạn có thể hoàn thành khóa học trong mùa hè này.

- Học phí ưu đãi đặc biệt: Chỉ với 3.990.000đ cho khóa học ACNA Fast Track (khóa tiêu chuẩn) và thêm 3.000.000đ cho khóa ACNA Fast Track 2 (khóa nâng cao). Một mức học phí thấp nhất xuất hiện tại Hanoi-Aptech từ trước đến nay.

- Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ ACNA Fast Track, có thể thi tiếp lấy chứng chỉ của Microsoft, CISCO – được ví như hộ chiếu của dân IT và bắt tay ngay vào hành trình chinh phục các yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.

Quá nhiều cái “được” cho một mùa hè bổ ích đúng không nào? Tham gia ngay chương trình “3 tháng để lấy bằng ACNA Fast Track” và cùng Hanoi-Aptech tiếp sức IT thời khủng hoảng nhé!

Liên hệ với Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech để được tư vấn trực tiếp về khóa học này và các chương trình ưu đãi:

VPTS: 116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 043 8344 669
Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 043. 5637 511
Website: www.aptech.vn
Email: aptech@indochinapro.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp sức IT thời khủng hoảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.