Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiệu trưởng đã nghỉ hưu nhưng không chịu bàn giao con dấu

Anh Thư| 22/06/2013 18:28

(HNMO) - Sáng 22/6, các thành viên trong HĐQT ĐH Hùng Vương đã có mặt để chứng kiến việc bàn giao con dấu cùng giấy phép sử dụng con dấu Hiệu trưởng do ông Lê Văn Lý (nguyên Hiệu trưởng nhà trường) đang cất giữ.


Tuy nhiên, việc bàn giao bất thành do ông Lê Văn Lý vắng mặt và ông này cũng không ủy thác lại cho bất cứ ai đến tham dự cuộc họp để bàn giao con dấu cho HĐQT.

Mặc dù đã chính thức nhận quyết định “bãi nhiệm” chức vụ hiệu trưởng từ UBND TP HCM, nhưng ông Lê Văn Lý (nguyên Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương) vẫn không chịu bàn giao lại con dấu và sử dụng con dấu sai quy định của pháp luật.

Liên quan đến vấn đề bàn giao con dấu theo đúng thời hạn do UBND TP HCM quy định, chúng tôi liên tục liên lạc với với ông Lê Văn Lý, nguyên Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương nhưng không liên lạc được. Trong khi đó, nguồn tin từ HĐQT nhà trường cùng với 3 vị hiệu phó đương nhiệm cho biết: “Chúng tôi đã có công văn số 1906/2013/CV-HĐQT gửi trực tiếp ông Lê Văn Lý đề nghị bàn giao con dấu và giấy phép sử dụng con dấu nhưng ông này cho biết phải đến chiều ngày 26/6 mới chính thức bàn giao sau cuộc họp đại hội cổ đông bất thường diễn ra cùng ngày”.

Được biết, ngày 14/6, UBND TP HCM đã ra quyết định không công nhận chức vụ hiệu trưởng trường ĐH Hùng Vương đối với ông Lê Văn Lý (số 3163/QĐ-UBND ngày 14/6 - PV), đồng thời buộc ông này phải bàn giao con dấu cho HĐQT nhà trường trong thời hạn 7 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng đã nghỉ hưu nhưng không chịu bàn giao con dấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.