Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay khai mạc Chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”

Lan Hương| 06/09/2013 11:11

(HNMO) - Chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường” do Sở Công thương TP.Hà Nội tổ chức sẽ khai mạc vào lúc 19h00 ngày 6/9 tại trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.


Hoạt động này được tổ chức nhằm mục đích hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bình ổn giá cả đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên nhân dịp khai trường.

Tham gia chương trình có 22 trường đại học lớn trên địa bàn thành phố như: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học bách khoa HN, Đại học Xây dựng, đại học Y, Đại học dược, Đại học quốc gia, Đại học Hà Nội, Học Viện ngoại giao, Học viện bưu chính Viễn Thông, Học viên ngân hàng...

Chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường” sẽ kéo dài từ ngày 6/9 đến hết ngày 14/9 với 2 sự kiện lớn: Phiên chợ Sinh viên (diễn ra trong 2 ngày 7-8/9 tại khu ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân với 50 gian hàng thiết yếu, bán các sản phẩm Việt Nam, chất lượng cao và giá cả ưu đãi cho sinh viên); tiếp đó là Tuần mua hàng khuyến mại cho sinh viên từ 6/9 – 14/9 tại 134 điểm bán hàng của các doanh nghiệp tham gia với các chương trình khuyến mại đặc biệt cho sinh viên nhân mùa khai trường.

Ảnh minh họa



Cũng tại lễ khai mạc, 25 thủ khoa của 22 trường đại học sẽ được nhận quà tặng từ Công ty TNHH thương mại VHC. Ông Nguyễn Hồng Tiến – Giám đốc marketing VHC cho biết: “Chương trình Sinh viên với khuyến mại giảng đường là một chương trình hết sức có ý nghĩa dành cho sinh viên và VHC đã dành tặng những phần quà cho các bạn Tân thủ khoa các trường đại học tham gia chương trình để động viên tinh thần học tập của các bạn, đồng thời cũng có các chương trình khuyến mại ưu đãi nhất, giúp các bạn sinh viên điều kiện chuẩn bị hành trang khi bắt đầu năm học mới”.

Một hoạt động khác tại lễ khai mạc là buổi “Tọa đàm giao lưu với chủ đề Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thông qua buổi tọa đàm, sinh viên được biết thêm những thông tin về cuộc vận động, được đóng góp ý kiến, nhận định về hàng hóa Việt Nam.

Ông Nguyễn Trung Thành – đại diện website “hangvietchinhhang.vn” nêu rõ: “Nhằm hưởng ứng chương trình Sinh viên với khuyến mại giảng đường cũng như đem đến những lợi ích thiết thực nhất dành sinh viên, website “hangvietchinhhang.vn” của chúng tôi đã làm việc với rất nhiều đơn vị cung cấp hàng Việt Nam để chuẩn bị một lượng hàng hóa lớn liên quan đến sinh viên như balo, đồ dùng học tập, quần áo... với những chính sách bán hàng ưu đãi để đáp ứng tốt được nhu cầu của người tiêu dùng”.

Tổng đài 04.1081, tổng đài bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ luôn trực 24/24 để giải đáp các thông tin chương trình và 134 điểm bán hàng khuyến mại cho sinh viên. Sinh viên cũng có thể truy cập vào website hangvietchinhhang.vn để mua hàng Việt Nam giá cả ưu đãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay khai mạc Chương trình “Sinh viên với khuyến mại giảng đường”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.