Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề xuất hình thức kỷ luật phê bình thầy giáo đánh học sinh

Minh Đức| 23/04/2014 06:29

(HNM) - Ngày 22-4, trả lời phóng viên Báo Hànộimới về việc một phụ huynh lớp 6 Trường THCS Phương Tú (huyện Ứng Hòa) phản ánh con bị thầy giáo đánh, Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Ứng Hòa Đặng Văn Khoái xác nhận:

Sự việc xảy ra vào giờ học thể dục ngày 15-4, tại Trường THCS Phương Tú. Thầy giáo dạy thể dục Đ.T.T đã dùng cành cây đánh vào người HS, chứ không phải dùng thước sắt như thông tin phản ánh. Tuy nhiên, sự việc không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng. HS đó vẫn đi học bình thường cho đến nay. Trong bản tự kiểm điểm, thầy giáo Đ.T.T cho biết trong lúc nóng nảy đã hành xử không đúng với HS và nghiêm túc nhận khuyết điểm. Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp và thống nhất đề xuất hình thức xử lý kỷ luật với giáo viên là nhắc nhở, phê bình trước Hội đồng trường. Dựa trên báo cáo của nhà trường, bản tự kiểm điểm của giáo viên và các thông tin liên quan, Phòng GD-ĐT huyện Ứng Hòa đang xem xét để quyết định hình thức xử lý kỷ luật phù hợp và sẽ công bố trong tuần này.

Theo ông Đặng Văn Khoái, mặc dù hành động của giáo viên không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của HS nhưng đây là hành động không chuẩn của người giáo viên, vì vậy, quan điểm của lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện là xử lý nghiêm khắc để làm gương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất hình thức kỷ luật phê bình thầy giáo đánh học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.