Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình “Tôi là sinh viên-2014”

H.Đ| 20/08/2014 11:05

(HNMO) - Chào đón năm học mới 2014, từ ngày 1/8/2014 đến 31/10/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động chương trình “Tôi là sinh viên-2014”.


Theo đó, ngay trong dịp khai giảng năm học mới, 1000 học bổng với tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng sẽ được Viettel trao cho sinh viên vượt khó tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc để vinh danh, ghi nhận những nỗ lực học tập và cổ vũ tinh thần hiếu học của tuổi trẻ. Ngoài 01 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, mỗi sinh viên vượt khó được tặng gói ưu đãi dịch vụ giải trí và học tập trực tuyến trong vòng 6 tháng. Sau thời gian ưu đãi, Viettel tiếp tục cung cấp dịch vụ với mức cước phí giảm hơn 70% so với thông thường.

Với thông điệp “Chào ngày mới”, chương trình “Tôi là sinh viên” năm nay còn thể hiện Viettel mong muốn đồng hành với thế hệ trẻ ngay từ khi bước chân vào giảng đường, với những bỡ ngỡ, cảm xúc mới mẻ và lạ lẫm. Món quà mà chương trình gửi tới toàn thể các bạn tân sinh viên là Sim Sinh viên Viettel với tính năng được thiết kế hoàn toàn phù hợp kèm nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên trong cuộc sống mới.

Chương trình ưu đãi cho Tân sinh viên được Viettel tiên phong triển khai từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành hoạt động thường niên được chờ đón của hàng triệu tân sinh viên.

Ông Hoàng Văn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Từ nhiều năm qua Viettel luôn chú trọng đến các chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên. Chương trình ưu đãi “Tôi là Sinh viên” mà chúng tôi triển khai thường niên tại các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng,Trung học chuyên nghiệp trên cả nước cũng là hoạt động nằm trong mục tiêu này. Chúng tôi hy vọng, chương trình sẽ giúp các bạn Sinh viên tiếp cận, sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin dễ dàng hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình “Tôi là sinh viên-2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.