Theo dõi Báo Hànộimới trên

Canon đưa “Nhịp cầu nhiếp ảnh” tới VN

PV| 22/08/2014 18:36

(HNMO) – Chiều 22/8, tại Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm đã diễn ra lễ khai mạc “Canon – Nhịp cầu nhiếp ảnh”. Chương trình do các Sở GDĐT Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam.

Tham gia chương trình, học sinh từ 6 trường tiểu học đại diện cho 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ gia nhập vào chuỗi lớp học nhiếp ảnh do Canon tổ chức. Những tấm ảnh do các em chụp sau đó sẽ được trao đổi với ảnh chụp bởi học sinh đến từ các nước khác trong khu vực (năm nay là Nhật Bản và Malaysia).

Theo Ban Tổ chức, trọng tâm của chương trình “Canon – Nhịp cầu nhiếp ảnh” là giúp học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng, nuôi dưỡng tình yêu nhiếp ảnh, đồng thời tạo nên “nhịp cầu” giao lưu văn hóa giữa học sinh các nước tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, “Canon – Nhịp cầu nhiếp ảnh” cũng được hy vọng trở thành sân chơi ngoại khóa hấp dẫn và mới mẻ dành cho học sinh tiểu học. Các em được rèn các kỹ năng như tư duy sáng tạo, quan sát, viết (viết cảm nhận về đất nước, con người, tình cảm lên từng bức ảnh).

Chương trình sẽ kéo dài 3 tháng và sẽ khép lại với triển lãm ảnh được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào đầu năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon đưa “Nhịp cầu nhiếp ảnh” tới VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.