Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm lại chính mình với chương trình Essence Việt Nam

Hương Anh| 17/09/2014 15:50

(HNMO) – Trong 3 ngày ( từ 19 – 21/9) tại Hà Nội sẽ diễn ra khóa học Essence (tìm lại chính mình) lần thứ 3. Đây là khóa học đặc biệt, giúp các học viên có thể khám phá bản thân, thay đổi những niềm tin sai lầm trong quá khứ...

Giới thiệu về khóa học lần 3.


Hướng dẫn khóa học là là tiến sĩ Menis Yoursy (một nhà tâm lý học và tâm lý trị liệu nổi tiếng thế giới – người đã dành 20 năm để phát triển và hoàn thiện các khóa học phát triển bản thân với phương pháp độc đáo). Phương pháp của tiến sĩ Menis Yoursy là kết hợp hài hòa các kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, tâm lý, sinh học, tâm linh và khả năng tiềm ẩn của con người với các kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất, được đúc rút qua việc tiếp xúc với hàng chục nghìn người tại nhiều quốc gia.

Khóa học Essence đã được tổ chức thành công tại Việt Nam lần đầu vào tháng 9/2013 và lần thứ 2 vào tháng 5/2014 với hàng trăm học viên. Tháng 9 này, Esscence được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam là minh chứng khẳng định sức lan tỏa và giá trị của khóa học đối với cộng đồng. Được biết khóa học "Tìm lại chính mình" (Essence Process) là một khóa học nổi tiếng có quy mô quốc tế, đã có mặt tại 10 nước trải dài các châu lục Âu, Mỹ, Mỹ Latin, Trung Đông. Với khóa học tháng 9 năm 2013, Việt Nam trở thành quốc gia thứ 11 được tiến sĩ Menis Yousry trực tiếp đến giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm lại chính mình với chương trình Essence Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.