Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên 30% sinh viên ĐH Anh quốc Việt Nam tốt nghiệp hạng ưu quốc tế

Lan Hương| 29/09/2014 15:14

(HNMO) – Ông Graeme Davies – Hiệu trưởng Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) cho biết: Vào ngày 30/9, trường sẽ tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên khóa thứ hai của trường hoàn thành chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế và Tài chính ngân hàng.

Đáng chú ý là trong hai năm liên tiếp, nhà trường đạt tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp 100% với 35% kết quả tốt nghiệp đạt hạng ưu quốc tế. Đó là điều kiện tốt để sinh viên tìm việc làm hoặc học tiếp lên thạc sỹ; đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Chi phí học trường BUV thấp hơn khoảng 70% nếu sinh viên du học tại Anh, Mỹ, Úc.


Trong khóa tốt nghiệp năm nay, BUV có sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế do Đại học Staffordshire cấp bằng trực tiếp và chuyên ngành tài chính ngân hàng do Đại học London cấp bằng trực tiếp. Với chương trình cử nhân tài chínngân hàng của Đại học London cấp bằng – một chương trình được đánh giá về chất lượng với toàn bộ quy trình khảo thí được quản lý và triển khai đồng thời tại 70 cơ sở đào tạo chính thức của trường trên toàn thế giới và tại London; Tất cả sinh viên hoàn thành chương trình này tại BUV đều đỗ tốt nghiệp trong đó có một sinh viên đạt hạng ưu quốc tế.

Bên cạnh đó, hàng năm trường đều công bố chương trình học bổng Hoàng tử Andrew (học bổng toàn phần) dành cho các sinh viên Việt Nam xuất sắc.

Ông Chris Jeferry – Giám đốc học vụ BUV cho biết: “Chương trình cử nhân Anh quốc được giảng dạy tại Việt Nam với đội ngũ giảng viên quốc tế vừa mang lại nền giáo dục quốc tế đẳng cấp cho sinh viên trong khi các em vẫn được gần gũi bên gia đình. Đây cũng là chương trình được thiết kế riêng cho sinh viên Việt Nam, được chúng tôi đưa vào đó nhiều giá trị khác để sinh viên BUV được đào tạo, phát triển kiến thức và kỹ năng toàn diện trong suốt khóa học cử nhân. Điều này giúp chuẩn bị tốt nhất cho các em sau khi ra trường để các em có thể làm việc tại Việt Nam hay bất kỳ đâu trên thế giới”.

Tới đây, BUV sẽ phát triển thêm một bước mới khi đưa trường học mới tại khu đô thị Ecopark với diện tích lên đến 6,5 ha vào hoạt động tại năm 2016 với quy mô 7.000 sinh viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 30% sinh viên ĐH Anh quốc Việt Nam tốt nghiệp hạng ưu quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.