Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Cao đẳng nghề Long Biên đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thanh Hiền| 13/11/2014 06:42

(HNM) - Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập và phát triển, ngày 18-11, Trường Cao đẳng nghề Long Biên (LBC - thuộc Tập đoàn Dệt - May Việt Nam) sẽ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Với lợi thế của mô hình trường bên cạnh doanh nghiệp - Tổng Công ty May 10, nhờ sự kết hợp hiệu quả nguồn lực giữa nhà trường và doanh nghiệp, LBC đã thực hiện được mục tiêu "Sinh viên ra trường làm được việc ngay, không phải đào tạo lại". Chương trình đào tạo của trường được thực hiện theo hướng 2+1, cụ thể sinh viên sẽ có hai năm học tập, thực hành tại trường; một năm thực tế tại doanh nghiệp.

Từ khi thành lập đến nay, LBC đã đào tạo được gần 20.000 lao động kỹ thuật lành nghề may, cắt, là, sửa chữa máy may công nghiệp. Học viên tốt nghiệp ra trường đều có việc làm, chất lượng đào tạo của nhà trường được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tín nhiệm, đánh giá cao.

Bên cạnh đó, trường đã tổ chức đào tạo lại và đào tạo nâng cao tay nghề cho gần 10.000 lao động trong dây chuyền may công nghiệp, bảo đảm 100% công nhân đủ khả năng tiếp thu và làm chủ công nghệ, thiết bị tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng nghề Long Biên đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.